มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน ส่งมอบรถกู้ภัย 2 คัน พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพ มูลค่ากว่า 1,500,000 บาท แก่สว่างภักดีตรัง สว่างเบตงยะลา เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ (มีคลิป)

            (19 ธันวาคม 2562) ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นายวิสิทธิ์ ชวลิตนิติธรรม ประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน พร้อมด้วยนายประสิทธิ์ ทองทิตย์เจริญ ประธานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ และคณะกรรมการมูลนิธิฯ ได้ร่วมกันมอบรถยนต์กระบะ วีโว้ ที่ได้ดำเนินการจัดทำเป็นรถกู้ภัย พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพ ให้กับ 2 มูลนิธิสว่าง ในพื้นที่ภาคใต้ ที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในเครือสว่าง ให้ได้นำไปใช้ในการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยรถยนต์ที่ทางมูลนิธิสว่างฯ ดำเนินการมอบในครั้งนี้เป็นรถยนต์ใหม่ป้ายแดง มูลค่าคันละ 750,000 บาท รวมเป็นเงิน 1,500,000 บาท โดยมีนายธนกฤต ใช้เพียร ประธานมูลนิธิสว่างภักดีตรัง และนายขนบ ชาวนา ประธานมูลนิธิสว่างเบตง เป็นตัวแทนในการรับมอบ
            นายวิสิทธิ์ ชวลิตนิติธรรม ประธานใหญ่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับการมอบรถกู้ภัยแก่มูลนิธิสว่างภักดีตรัง และมูลนิธิสว่างเบตงยะลา ก็เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ผู้ที่มีความทุกข์ ให้หมดทุกข์และมีความสุขมากขึ้น และขอให้ทั้ง 2 มูลนิธิ นำรถยนต์ที่ได้รับมอบในวันนี้ไปทำการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน พร้อมเน้นย้ำ ฝากดูแลเรื่องของการไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวยาเสพติดของเจ้าหน้าที่มูลนิธิ และทำงานด้วยจิตอาสาและทุ่มเท
            ทั้งนี้ หลังพิธีมอบเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ 2 มูลนิธิ ได้มอบส้มโชกุน ซึ่งเป็นของดีจังหวัดตรังและยะลา ให้กับท่านประธานมูลนิธิและคณะกรรมการมูลนิธิ พร้อมสวัสดีปีใหม่อย่างเป็นทางการอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement