เพลิงลุกไหม้ห้องพักคอนโดหรู ริมถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ เจ้าหน้าที่อพยพชาวบ้านออกโกลาหล คาดดับเทียนไขส่องแสงสว่างไม่สนิท (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาร่วมตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งอพยพประชาชนที่พักอาศัยอยู่ ภายในคอนโดฯ ออกจากตัวอาคารตึก เอ ตรวจสอบพบต้นเพลิงอยู่ที่ชั้นที่ 3 ห้อง 308 มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกจากห้องจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ใช้ถังสารเคมีระดมฉีดน้ำเข้าระงับเพลิงจนสงบลง แล้วใช้เครื่องระบายควันออกจากตัวตึก ตรวจสอบภายในห้องได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนตัวเจ้าของห้องนั้นอยู่ในอาการตื่นตกใจร้องห่มร้องไห้จนเป็นลมล้มพับไปกับพื้น เพื่อนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
             สอบถาม น.ส.กชพรรณ สุขเจริญ อายุ 34 ปี และ น.ส.นฤภร สุขเจริญ อายุ 16 ปี ทราบว่าที่ห้องเกิดเหตุนั้นถูกตัดกระแสไฟฟ้าไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงต้องจุดเทียนไขเพื่ออาศัยแสงสว่าง แต่ตนเองมั่นใจว่าก่อนออกห้องมาดับสนิทแล้ว กระทั่งมาทราบว่าเกิดเพลิงไหม้ในห้องพัก จนได้รับความเสียหายทั้งหมดดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement