ต้อนรับผู้กำกับนาจอมเทียนท่านใหม่ พร้อมดูแลประชาชนสร้างความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว

            เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ที่ สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้มีพิธีต้อนรับ พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียนท่านใหม่ ที่เดินทางมารับตำแหน่งในวันนี้ โดยมีข้าราชการตำรวจ อาสาสมัครตำรวจ และคณะ กต.ตร.สภ.นาจอมเทียน ผู้แทนจากภาครัฐและเอกชนเข้าแถว ร่วมให้การต้อนรับและแสดงความยินดี
             โดย พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผู้กำกกับการสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียนท่านใหม่ ได้กล่าวให้โอวาทกับข้าราชการตำรวจและอาสาสมัครตำรวจ พร้อมกล่าวว่าจะมาทำงานเพื่อประชาชนและจะมาดูแลพี่น้องประชาชนให้เกิดความปลอดภัยและดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างดีพร้อมจะเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวและเมืองท่องเที่ยวไม่ให้เกิดความเสียหาย โดยหลังจากท่านผู้กำกับกล่าวเสร็จสิ้นก็ได้มีผู้แทนจากหน่วยงานและผู้แทนองค์กรต่างๆ เข้ามอบกระเช้าแสดงความยินดีกับท่านผู้กำกับ
             จากนั้นท่านผู้กำกับได้เดินทางไปยังศาลพระภูมิและศาลเจ้าที่ซึ่งเป็นที่เคารพและสักการะของข้าราชการตำรวจบริเวณด้านหน้าทางเข้า สภ.นาจอมเทียน โดยท่านผู้กำกับได้ถวายดอกไม้ พวงมาลัยรวมทั้งเครื่องสักการะ ถวายยังศาลเจ้าที่และศาลพระภูมิพร้อมกราบสักการะ เพื่อเป็นศิริมงคล ในการเดินทางมาดำรงตำแหน่งผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรในครั้งนี้อีกด้วย
           สำหรับ พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ เคยดำรงตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ก่อนที่จะมาเป็นผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน และเคยทำคดีสำคัญต่างๆ มากมายจนสมารถติดตามจับกุมและปิดคดีได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งการมาดำรงตำแหน่งผู้กำกับการสถานี ท่านผู้กำกับก็ได้กล่าวย้ำกับทางผู้ใต้บังคับบัญชาว่าต้องมาช่วยกันและร่วมกันทำงานทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมในด้านต่างๆ ไม่ให้เกิดขึ้นในพื้นที่อีกด้วย
Subscribe
Advertisement