กองปราบรวบ 3 สมาชิกเครือข่ายยานรก “เฮียแดง” พร้อมยึดไอซ์ของกลาง 30 กิโล

กองปราบรวบ 3 สมาชิกเครือข่ายยานรก “เฮียแดง” พร้อมยึดไอซ์ของกลาง 30 กิโล
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ปทักษ์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภัทรพันธ์ พูลทวี, พ.ต.ท.จักรี กันธิยะ, พ.ต.ต.พิทยา คงเจริญ สว.กก.4 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ร่วมกันแถลงผลจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายณัฐพล กุ่ยแก้ว อายุ 26 ปี นายชินพงศ์ ชมพัฒน์ อายุ 37 ปี นายนัท แสงครุฑ อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 30 กิโลกรัม มูลค่ารวม 5,100,000 บาท หลังสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้ที่บริเวณถนนบางไผ่-หนองเพลางาย หมู่ที่ 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


พ.ต.อ.ปทักษ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบเบาะแสการลักลอบค้ายาเสพติดของเครือข่าย “เฮียแดง” เอเย่นต์ยาเสพติดชาวไทยรายใหญ่ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่จังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมาร์ จึงได้ทำการส่งสายลับเข้าติดต่อล่อซื้อยาไอซ์จำนวน 30 กิโลกรัม มูลค่า 5,100,000 บาท โดยนัดส่งมอบกันที่บริเวณริมถนนบางไผ่-หนองเพลางาย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งเมื่อถึงเวลานัดหมายได้พบเห็นนายณัฐพล นายชินพงศ์ นายนัท ผู้ต้องหาทั้ง 3 รายนี้ ขับรถยนต์นำยาเสพติดมาส่งให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมพร้อมตรวจยึดของกลางได้ดังกล่าว


พ.ต.อ.ปทักษ์ กล่าวว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างจากเครือข่ายยาเสพติดเฮียแดง ให้นำยาบ้าที่แอบซุกซ่อนไว้มาส่งมอบให้กับลูกค้า โดยได้รับค่าจ้างครั้งละ 50,000 บาท เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก. 4บก.ป. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement