ป้าน้อยใจลูกชายไม่ให้เงิน ราดทินเนอร์จะจุดไฟเผาบ้าน อ้างเครียด ชาวบ้านช่วยได้ทัน ด้านลูกชายอ้างแม่ป่วยกินยาเยอะจนเบลอ เถียงกับชาวบ้านต่อยกันนัว (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 ธ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนราดน้ำมันจะเผาบ้าน จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุภายในซอยชมพูแก้ว ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีประชาชนมุงดูกันจำนวนมาก พบนางบัว (นามสมมุติ) กำลังโวยวายตะโกนบอกว่า กูจะเผามันให้หมด ลูกไม่ดูแล ติดคุกเท่าไหร่ ช่างมัน โดยมีนายหนึ่ง (นามสมมุติ) ลูกชายคอยปลอบโยนน้ำตาคลอ เผยว่า แม่ตนเคยผ่าสมองและเครียดมาก กินยาตลอด วันนี้อาจจะกินยาเยอะไปหน่อยจึงทำให้คลุ้มคลั่ง ตนจะดูแลต่อไป
              โดยมีชาวบ้านคนหนึ่งที่อยู่บ้านข้างเคียง ให้รายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่า น่ากลัวมาก เมื่อวันก่อนก็ราดทินเนอร์แล้วจุดไฟเผาไปครั้งหนึ่งแล้ว วันนี้ยังมาราดทินเนอร์อีก เพื่อจะจุดไฟเผาห้องทั้งหมด ซึ่งหากว่าไฟลุกไหม้ บ้านตนที่อยู่ข้างๆ ก็ต้องโดนไฟไหม้ด้วย จึงขอร้องให้ลูกชายพาแม่ไปรักษาให้หายด้วย โดยพาไปชี้ให้ดูร่องรอยราดทินเนอร์ไหลเป็นทาง และพาไปดูห้องที่ติดกันมีถังทินเนอร์จำนวนมากอยู่ในห้อง จังหวะนั้นลูกชายนางบัวไม่พอใจจึงวิ่งเข้ามาชกต่อยกันชุลมุนต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทั้งชาวบ้านและกู้ภัยฯ ต่างช่วยกันห้าม โดยทั้งสองฝ่ายต่างก็ปากแตกได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กัน
             ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวนางบัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี โดยมีลูกชายเดินทางไปดูแลด้วยความห่วงใย ส่วนเรื่องทะเลาะวิวาทนั้นทราบว่าทั้งสองฝ่ายยังไม่มีใครไปแจ้งความ

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement