นายก อบจ.ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน สร้างสนามหญ้าเทียมมอบให้กับโรงเรียนบางละมุง พร้อมทำพิธีเปิดสนามอย่างเป็นทางการ ส่งเสริมความสามัคคี เสริมสุขภาพคนในชุมชนให้แข็งแรง พร้อมชมการแข่งขันคู่เปิดสนาม ทีมสิงห์ออลสตาร์ กับ ทีม อบจ.ชลบุรี

          เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2562 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนบางละมุง นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมโรงเรียนบางละมุงอย่างเป็นทางการ โดยมีนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง นายเรวัต ผลลูกอินทร์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยสมาชิก อบจ. กลุ่มมวลชนเมืองพัทยา ร่วมพิธีเปิด
           สำหรับสนามหญ้าเทียมโรงเรียนบางละมุง ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นจำนวนเงิน 9,785,000 บาท พร้อมเสาไฟส่องสว่าง 4 ต้น และจอแสดงผล LED เนื้อที่สนาม 90.8 เมตร x 53 เมตร โดยสนามหญ้าเทียมนี้ ทาง อบจ.ได้สนับสนุนงบประมาณเพื่อให้ชุมชน นักเรียน รวมถึงประชาชนที่รักสุขภาพ ได้ใช้สนามในการออกกำลังกาย เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของสุขภาพ เป็นการแสดงเจตนารมณ์ให้เห็นว่าในพื้นที่อำเภอบางละมุงมีความพร้อมในทุกด้าน สามารถเป็นศูนย์กลางทางการกีฬาได้ เนื่องจากมีความพร้อมทางด้านสนามแข่งขันทั้งในส่วนของกีฬาทางน้ำ และกีฬาทุกประเภท พร้อมกันนี้ในอนาคตทาง อบจ.เตรียมสนับสนุนในการจัดทำลู่วิ่งรอบสนามเพื่อให้เป็นสนามการแข่งขันกีฬาแบบครบวงจรและทันสมัยอีกด้วย
           โดยหลังพิธีเปิด ได้มีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างทีมสิงห์ออลสตาร์ ปะทะกับทีม อบจ.ชลบุรี โดยพบว่าครึ่งแรกทั้งคู่ต่างผลัดกันรุกและรับ จบครึ่งแรกเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1 ต่อ 1 บรรยากาศในวันนี้พบว่าเหล่าบรรดากองเชียร์ต่างร่วมเชียร์บอลคู่เปิดสนามกันอย่างสนุกสนาน

Subscribe
Advertisement