สาววัย 26 ปี วอนคนขับรถชนแล้วหนีออกมารับผิดชอบ​

             เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (14 ธ.ค.62) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนางสาวสุธาสินี ชาติประชุม อายุ 26 ปี เข้าร้องผู้สื่อข่าวกรณีถูกรถกระบะชนแล้วหนี ทำให้ตนเองกับแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บ และไม่สามารถทำงานเลี้ยงชีพได้ทั้ง 2 คน รวมทั้งรถ จยย.ฮอนด้าซูเมอร์เอ็กซ์ สีแดง2กฏ-4116 ชลบุรี พังเสียหายไม่มีเงินซ่อม โดยนำภาพวงจรปิดที่สามารถจับภาพรถก่อเหตุมาเปิดเผยเพื่อให้คนพบเห็นรถกระบะลักษณะดังกล่าวชี้เบาะแส

​             นางสาวสุธาสินี เล่าเหตุการณ์ว่า เหตุเกิดขึ้นเวลา 22.00 น.กว่าๆ ของวันที่ 12 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา ขณะขับรถมาจอดรอเลี้ยวเข้าการเคหะเทพประสิทธิ์ โดยเปิดไฟเลี้ยวและมาหยุดรอเลี้ยวข้ามฝั่งโดยไม่ได้จอดกระทันหันหรืออะไรเลย จู่ๆ ก็มีรถกระบะวิ่งมาชนตนเองกับแฟนหนุ่มกระเด็นออกจากรถ ก่อนรถกระบะคันดังกล่าวจะลากรถ จยย.ของตนไปอีกเกือบ 100 เมตร และขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนอยากให้คนขับรถออกมารับผิดชอบค่ารักษากับค่ารถเท่านั้น

            นางสาวสุธาสินี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ แต่ตนจำเลขทะเบียนไม่ได้ ตนเองก็ต้องไปเดินเรื่องของภาพวงจรปิดของทางเมืองพัทยา ซึ่งน่าจะชัดกว่ากล้องที่ต้องได้จากร้านติดถนนตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งภาพไม่ชัดเจนเท่าไร เบื้องต้นได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ​ทั้งนี้ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพรถ จยย.ของคนเจ็บขับมาจอดบริเวณตรงกลางถนนเพื่อรอเลี้ยว รถกระบะวิ่งเลนขวามาอย่างเร็วและชนเข้าแบบไม่มีเบรค ก่อนขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

Subscribe
Advertisement