ดับคาที่หนุ่มสาวขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วพุ่งเสยท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทำให้หนุ่มคนขี่ดับคาที่ ส่วนสาวคนซ้อนอาการสาหัส

ดับคาที่หนุ่มสาวขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วพุ่งเสยท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทำให้หนุ่มคนขี่ดับคาที่ ส่วนสาวคนซ้อนอาการสาหัส
เมื่อเวลา 20.30 น. คืนวันที่ 13 ธ.ค.62 พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บบนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา ช่วงปากทางเข้าวัดอู่ตะเภา หมู่ 3 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรีและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบศพนายวัฒนา สลัดทุกข์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 / 1 หมู่ 4 ตำบลเกาะจันทร์ อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี เสียชีวิตสภาพคอหักใบหน้ายุบมีบาดแผลฉกรรจ์ นั่งคล่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกุ๊ปปี้ไอ สีเหลือง ทะเบียน 1 กด 7338 ชลบุรี ที่ด้านหน้าพังยับชนติดกับท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกเหล็ก ยี่ห้ออีซูซุ หัวสีฟ้า ทะเบียนส่วนหัว 86 – 3717 ชลบุรี ทะเบียนส่วนหาง 86 – 3716 ชลบุรี

นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวยังไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปี ที่นั่งซ้อนท้ายมากับผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯนำส่ง รพ.ชลบุรี
สอบถามนายบุษดี ทอนทอง อายุ 60 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ เผยอ้างว่า รถตนหนักมากจึงขับมาเรื่อยๆจู่ๆก็ได้ยินเสียงดังปุ๊ท้ายรถจึงได้จอดลงมาดู เพราะกลัวว่าฝ้าท้ายจะเปิด ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาเสยท้ายแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง ว่าเป็นไปตามที่คนขับรถพ่วงอ้างหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement