หนุ่ม 21 ปี ขับ จยย.เลี้ยวเข้าซอยโดยไม่ทันระวัง ถูกวิน จยย.รับจ้างที่วิ่งมาทางตรงชน ได้รับบาดเจ็บสาหัส (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2562 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยกรมที่ดิน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กส 8293 ชลบุรี ได้รับความเสียหายด้านหน้าล้มอยู่กลางถนน มีผู้ขับขี่ทราบชื่อภายหลังคือ นายณรงค์ศักดิ์ ทัดประคอง อายุ 32 ปี วิน จยย.รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนคู่กรณีเป็นรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 6 กจ 5444 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ นายธนาวุฒิ นันทวัฒน์ อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
               สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ขับขี่ทั้งคู่ขับขี่มาคนละทางกัน จังหวะที่นายธนาวุฒิ เปิดไฟเลี้ยวจะเลี้ยวเข้าซอย คู่กรณีมาด้วยความเร็วจึงชนเข้ากับรถนายธนาวุฒิอย่างจัง ก่อนรถจะกระเด็นไปคนละทิศละทาง เป็นเหตุให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
อย่างไรก็ตามจะต้องรอพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement