3 ชีวิตหวิดโดนย่างสด! เพลิงลุกไหม้ ฮอนด้าแอคคอร์ด โดยไม่ทราบสาเหตุ โชคดีตำรวจ-พลเมืองดี ช่วยดับทัน (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 9 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยารับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋งที่ด้านหน้า สภ.เมืองพัทยา ซ.9 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์ดับเพลิงรีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุบริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กอ 2358 กรุงเทพมหานคร เกิดไฟลุกไหม้จากห้องเครื่อง ซึ่งเปลวไฟขึ้นอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีช่วยกันนำถังสารเคมีดับเพลิง ฉีดเข้าจุดที่มีเปลวเพลิงลุกไหม้ จนไฟดับสนิท เมื่อเปิดฝากระโปรงหน้ารถพบว่าจุดต้นเพลิงอยู่ที่ขั้วแบตเตอรี่
            สอบถามนายทรงวุฒิ ปู่สุข อายุ 41 ปี คนงานขับรถแบ็คโฮ ซึ่งกำลังทำงานขุดเจาะอยู่บริเวณนั้น เล่านาทีไฟไหม้รถยนต์เก๋ง ว่าขณะนั้นตนกำลังทำงานอยู่ พบเหตุรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ มีไฟลุกไหม้พุ่งขึ้นที่ด้านหน้ารถ จึงตะโกนให้คนและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนนำคนขับและผู้ที่โดยสารมาในรถเป็นหญิงสาว 2 คน และเด็กหญิงอายุประมาณ 5 ขวบ 1 คน ออกมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนช่วยกันใช้ถังดับเพลิงฉีดเพื่อสกัดเพลิงดังกล่าว
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบโดยละเอียดแล้วยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด จะต้องรอผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement