หนุ่มๆ รุมแจ้งจับสาว ใช้ชื่อ “บุษราคัม” หลอกให้ใช้ชื่อดาวน์รถแล้วชิ่งหนีไม่ยอมส่งค่างวด ปล่อยให้ไฟแนนซ์มาทวงกับหนุ่ม รวมแล้วกว่า 10 คัน

            อุทาหรณ์เตือนภัยหนุ่มๆ เล่นโซเชียลเข้าเว็บไซต์หาคู่ ตีเนียนใช้ความสวยเข้ายั่ว จนตายใจ แล้วหลอกให้ออกรถยนต์ โดยสาวใช้กลยุทธ์อ้างติดแบล็คลิสต์ ขอให้ออกรถยนต์ให้ รวมแล้วกว่า 10 คัน ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี
            โดยเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 62 นายวิทวัส เธียรเศวตตระกูล อายุ 32 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดแพร่ แต่มาทำงานที่จังหวัดชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ว่า โดนสาวหลอกใช้ชื่อให้ออกรถยนต์ให้ แล้วไม่ยอมส่งค่างวด จนไฟแนนซ์มาทวงค่างวดรถ

              นายวิทวัส ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้เข้าไปเล่นในโปรแกรมแชทหาคู่ ต่อมาได้มี น.ส.บุษราคัม เสาร์ทอง อายุ 22 ปี แชทมาคุยกันและทักมาทางข้อความและได้แอดไลน์ไว้คุยกัน โดย น.ส.บุษราคัม ได้ตีสนิท ใช้ภาพโปรไฟล์เป็นสาวสวย จนเชื่อใจ หลังจากนั้น น.ส.บุษราคัม ได้อ้างว่าต้องการรถกระบะไว้ใช้ แต่ไม่สามารถวางดาวน์รถได้เนื่องจากติดแบล็คลิสต์ ขอให้ตนใช้ชื่อไปออกรถให้ก่อน หลังจากนั้นจะผ่อนเอง และน.ส.บุษ จะวางดาวน์เองอีกด้วย จึงได้ไปติดต่อจองบริษัทขายรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สาขาแห่งหนึ่ง โดยไปดูรถด้วยกัน
              ต่อมา น.ส.บุษราคัมได้ไปรับรถเอง โดยที่ตนก็ไม่ได้ไปด้วย แล้วยังส่งภาพรถกระบะมาให้ดู แต่พอผ่านไปนานวัน ก็เริ่มสงสัย จนมีหนังสือจากไฟแนนซ์มาทวงค่างวดรถ ว่าค้างมาแล้ว 3 งวด ตนตกใจมาก ติดต่อไปพูดคุยก็ได้รับคำตอบว่าจะจ่ายวันที่ 5 และผ่านมาก็อ้างว่าวันที่ 20 และ 25 โดยไม่ได้ส่งค่างวดเลย พอมาแจ้งความก็เลยรู้ว่ามีคนอื่นโดน น.ส.บุษราคัม หลอกด้วย อีก 4 คน โดยไปหลอกที่ศูนย์ฟอร์ดรวม 5 คัน และอีกศูนย์ยี่ห้อดังอีก 5 คัน เท่าที่ทราบมา ตำรวจโทรไปพูดคุยก็รับปากจะเอารถมาคืนในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ แต่ตนไม่เชื่อเด็ดขาด ตนเชื่อใจเขาเองเลยเสียรู้เขา วอนให้เอารถมาคืนด้วย และอย่าไปทำกับคนอื่นอีกเลย

             แต่ตนยังแปลกใจอยู่ เพราะเท่าที่ทราบมามีการออกรถยี่ห้อเดียวกับตน 5 คัน ให้กับ น.ส.บุษราคัมนั้น เซลขายรถเป็นคนๆ เดียวกันทั้ง 5 คัน ที่สอบถามจากคนอื่นมา ฝากตรวจสอบด้วย และเวลาไปรับรถ ทำไมบริษัทไม่มอบให้กับคนที่เป็นเจ้าของชื่อครอบครองรถ และที่จริงหากคนที่ไม่ใช่ชื่อเจ้าของรถจะต้องมีใบมอบอำนาจหากคนอื่นไปรับรถ นายวิทวัสกล่าวทิ้งท้าย

Subscribe
Advertisement