สองสามี-ภรรยา ขับ จยย.เปลี่ยนเลน เข้ายูเทิร์นอย่างกระทันหัน ถูก จยย.อีกคัน ที่วิ่งมาทางตรงเฉี่ยวชนรถล้มคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวม 3 ราย (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 00.01 น. วันที่ 10 ธ.ค.62 ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท บริเวณจุดกลับรถหน้าแม็คโคร พัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปทำการช่วยเหลือ
            ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.บางละมุง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีดำแดง ทะเบียน 3 กง 2720 ชลบุรี สภาพแต่งซิ่ง ด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนายวรพล ยศสิงห์ อายุ 15 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฉีกขาดที่ขาซ้ายขนาดใหญ่อาการสาหัส ห่างออกไปอีกเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีแดงดำ ทะเบียน งยค 869 ชลบุรี สภาพพังเสียหายเช่นกัน โดยมีนายสีทอง โนนสี อายุ 46 ปี เป็นผู้ขับขี่ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ส่วน น.ส.วิลาสินี หลวงอุดม ภรรยา มีบาดแผลถลอกตามร่างกายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส
             จากการสอบถามนายสีทอง โนนสี ผู้บาดเจ็บ ให้การว่าตนเองพร้อมด้วยภรรยากำลังขับรถจักรยานยนต์กลับที่พัก พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้พยายามที่จะเปลี่ยนเลนเพื่อจะยูเทิร์น เป็นจังหวะที่มีรถจักรยานยนต์อีกคัน ที่วิ่งมาทางตรงเฉี่ยวชนจนรถล้มคว่ำ จึงเป็นเป็นสาเหตุทำให้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวม 3 รายดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement