โอ้ล่ะพ่อ! คดีนักท่องเที่ยวสัญชาติไอร์แลนด์ ถูกการ์ดคุมบาร์เบียร์ทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มาม่าซังแจง..นักท่องเที่ยวอ้างเป็นมาเฟีย เบ่งกินฟรี และทำร้ายตนเองก่อน จึงต้องป้องกันตัว (มีคลิป)

            กลายเป็นคดีโอ้ล่ะพ่อ สำหรับกรณีนักท่องเที่ยวชาวไอร์แลนด์เดินทางมาเที่ยวเมืองพัทยาวันแรก แล้วถูกกลุ่มการ์ดคุมบาร์เบียร์ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สร้างภาพลบด้านการท่องเที่ยวให้เมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
               ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (9 ธ.ค.62) พ.ต.อ.ธนพงศ์ โพธิ์ทิ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ทท. กก.3 บก.ทท. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองพัทยา ชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว ได้เชิญตัวนางสาวนฤมล ปาณะดิษฐ์ อายุ 34 ปี มาม่าซังของร้านซิลเวอร์สตาร์ อะโกโก้ ตั้งอยู่ภายในซอย 7 ถนนเลียบชายหาด พัทยากลาง พร้อมพนักงานในร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ 4 คน มาสอบสวนข้อเท็จจริงของสาเหตุ
             โดยนางสาวนฤมล เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุต่างชาติเข้ามานั่ง และสั่งเบียร์ 4 ขวด แล้วเรียกเด็กในร้านมานั่ง และให้เด็กดื่ม 2 ดื่ม พอได้เวลาร้านจะปิด พนักงานก็เรียกเก็บเงินค่าเครื่องดื่ม แต่ต่างชาติคนดังกล่าวกลับเอะอะโวยวาย อ้างตัวเป็นมาเฟีย ทำไมต้องจ่ายเงิน ตนเลยบอกไปว่าจะจ่ายเงินที่นี่หรือที่ สภ.เมืองพัทยา ต่างชาติก็เลยกระชากแขนตนและตบที่หน้าของตนอย่างแรง ตนจึงสู้และพนักงานในร้านที่เป็นผู้หญิง ก็พากันเข้ามาช่วย จังหวะนั้นต่างชาติได้ล้มตรงฟลอร์ หน้าเลยไปกระแทกกับฟลอร์จนเลือดอาบ พวกตนก็เลยช่วยกันเอาตัวต่างชาติไปไว้ที่หน้าร้าน
             นางสาวนฤมล ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ต่างชาติมีอาการเมาสุราอย่างหนัก ตนก็ไม่อยากทำ แต่ถูกทำร้ายก่อน จึงต้องป้องกันตัว และเพื่อนพนักงานที่เข้ามาช่วยก็ไม่มีผู้ชาย นอกจากผู้หญิง
              ด้าน พ.ต.อ.ธนพงศ์ โพธิ์ทิ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำทั้งหมด พร้อมกับลงบันทึกทำประวัติไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะตามตัวต่างชาติมาสอบสวนถึงข้อเท็จจริงให้แน่ชัดอีกครั้ง เพราะหลังเกิดเหตุ ทางต่างชาติยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความ ซึ่งยืนยันได้ว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่ายอย่างแน่นอน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement