หนุ่มใหญ่วัย 60 ปีจ่อยิงแฟนสาวรุ่นน้องพรุน 6 รูดับคาที่ ปิดฉากรัก 3 เส้าซ้ำเรียกพ่อเลี้ยงของแฟนสาวมาดูศพที่ห่มผ้าคลุมไว้อย่างดี แล้วรีบหลบหนีผ่าความมืดอย่างลอยนวล

หนุ่มใหญ่วัย 60 ปีจ่อยิงแฟนสาวรุ่นน้องพรุน 6 รูดับคาที่ ปิดฉากรัก 3 เส้าซ้ำเรียกพ่อเลี้ยงของแฟนสาวมาดูศพที่ห่มผ้าคลุมไว้อย่างดี แล้วรีบหลบหนีผ่าความมืดอย่างลอยนวล
เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 9 ธ.ค. 62 ร.ต.อ.ณัฐพล พ่อสาร รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อทองได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 124 /1 หมู่ 5 ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงและแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อทอง

ที่เกิดเหตุพบร่างนางกมลชนก ตวงพรกนก อายุ 51 ปีผู้เสียชีวิตอาชีพแม่ค้าอาหารเจนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านที่คลุมด้วยผ้าห่มสีแดง มีหมอนหนุนหัวอย่างดี จากากรตรวจบาดแผลตามลำตัวของผู้เสียชีวิต พบรูกระสุนเข้าที่ราวนมซ้าย ทะลุแผ่นหลัง ชายโครงด้านขวา 6 รู พบหัวลูกกระสุนตกอยู่ข้างลำตัว 6 ลูก


จากการสอบถามนายบุญ ชาวไทย อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านและเป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับภรรยาที่เป็นแม่ของผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในบ้านเมื่อช่วงประมาณตี 4 ตนได้ยินเสียงดังปุ๊ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเสียงปืนจนได้ยินเสียงของนายพจน์แฟนของผู้เสียชีวิตตะโกนเรียกให้ออกมาดูศพของลูกสาวว่าตายแล้ว ตนจึงออกมาดูแต่ก็เห็นมีผ้าคลุมตนก็ไม่กล้าเปิดดูจึงได้ไปเรียกผู้ใหญ่บ้านมาดู ส่วนสาเหตุผู้ตายและผู้ก่อเหตุชอบทะเลาะเรื่องรัก 3 เส้าของ 1 หญิง 2 ชายตนก็เคยดุด่าฝ่ายหญิงไปหลายรอบแล้วว่า ถ้าจะเอาสามีต้องเลือกเอาแค่คนเดียวไม่งั้นเดี๋ยวก็จะฆ่ากันตายนะ ตนก็เคยบอกไปหลายรอบเพราะฝ่ายชาย 2 คนจะเข้ามาคนละเวลาเพราะทำงานไม่ตรงกัน จนกระทั่งเมื่อคืนนายบี(นามสมมุติ) ผู้ชายอีกคนที่มาติดพันกับผู้ตาย ได้มาช่วยทำอาหารเพื่อไปขายที่ตลาดและกลับออกไปก่อนเกิดเหตุ ซึ่งทำให้นายพจน์ไม่ทราบนามสกุลอายุ ประมาณ 60 ปี ที่พักอาศัยที่เพิงพักภายในบ้าน ที่มาชอบพอกับผู้ตายพบเจอแล้วไม่พอใจมีปากเสียงกันจนนายบีได้ขับรถหนีออกไป จนกระทั้งเช้ามืดนายพจน์ตะโกนเรียกให้ออกมาศพของนางกมลชนกดังกล่าว ทางด้านตำรวจจะได้ติดตามนายพจน์มือปืนโหดผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement