นทท.ชาวไอร์แลนด์ โอด! เที่ยวพัทยาวันแรก ถูกการ์ดคุมบาร์รุมตียับ วอนตำรวจเร่งตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 9 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.ณัฐวรรธ เพลินจิตร สว. สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกรุมทำร้าย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเลียบชายหาดพัทยา 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ มุงดูเหตุการณ์ พบร่าง Mr.Bart o’ Gready อายุ 46 ปี สัญชาติไอร์แลนด์ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ใบหน้ามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก อยู่ในอาการสะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น จนผู้บาดเจ็บได้สติจึงเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟังทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจ ว่าเพิ่งเดินทางมาถึงเมืองพัทยาเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง กลับมาถูกรุมทำร้าย โดยผู้บาดเจ็บเล่าให้เจ้าหน้าที่ผ่านล่ามแปลภาษาฟังว่า ได้เข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงภายในซอย ได้มีปัญหาอยู่ภายในร้านก่อนจะถูกกลุ่มผู้ชายหลายคนซึ่งเข้าใจว่าเป็นพนักงานดูแลของร้านกว่า 10 คนรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บแล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุก็แยกย้ายกันหลบหนีไป ส่วนตนเองก็นอนสลบอยู่ข้างทางจนมีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ
             เบื้องต้น พ.ต.ท.ณัฐวรรธ เพลินจิตร สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวกลุ่มคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นความสร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement