จันทบุรี // ช่างทาสี วัย38ปี นั่งพักแต่เกิดหมดสติล้มหน้าฝาดพื้นดับ ข้างซุ้มประตูวัดใหม่เมืองจันทร์  

จันทบุรี // ช่างทาสี วัย38ปี นั่งพักแต่เกิดหมดสติล้มหน้าฝาดพื้นดับ ข้างซุ้มประตูวัดใหม่เมืองจันทร์

เมื่อเวลา 15:00 น. (7/12/62)ของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในวัดใหม่เมืองจันทบุรี ช่วงบริเวณข้างซุ้มประตู ในสภาพคุกเขาคว่ำหน้า ภายหลังรับแจ้งเหตุ


ร.ต.อ.ธนเชษฐ์ พรหมทา พนักงานสอบสวนเวร จึงรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้า ภายในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายอยู่ในลักษณะคุกเข่าหน้าคว่ำ อยู่บริเวณข้างรถกระบะอีซูซุหมายเลขทะเบียน บห-5330 นครปฐม
ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่าตนเองเดินผ่านมาเห็นคิดว่าผู้เสียชีวิตกำลังก้มลงไปซ่อมรถ จนเวลาผ่านไปก็มีคนมาดูมากมายไม่คิดว่าเค้าจะเสียชีวิตในลักษณะแบบนี้


ส่วนเพื่อนร่วมงาน มาพบถึงกับปล่อยโฮ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่าผู้เสียชีวิตชื่อเล่นว่านายประทัย คาประโคน หรือนายสั้น อายุ38ปี เป็นช่างทาสีก่อนเกิดเหตุมารับเหมาทาสี ด้วยกัน4คน ทำอยู่บริเวณใกล้เคียงโดยนำรถมาจอดไว้ภายในวัด เมื่อพักเที่ยงก็ได้นั่งรับประทานอาหารเที่ยงด้วยกันทั้งหมด 4 คน หลังจากนั้นก็นอนพักภายในรถคันที่จอดอยู่
เมื่อเวลา 13:00 น. ได้เวลาทำงานต่อ เพื่อนก็เดินไปยังที่ทำงาน เหลือเพียงแต่ในสั้นบอกว่าเดี๋ยวจะตามไป แต่ก็ยังไม่เห็นในสั้นไปทำงาน จนกระทั่งตนเองเห็นว่ามีคนมุงดูอะไรบางอย่างภายในวัดมากมาย ตัวเองพร้อมเพื่อนร่วมงานทั้ง 3 คนจึงเดินมาดู ก็พบว่าเพื่อนของตนเองเสียชีวิตซะแล้ว


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีโรคประจำตัวประกอบกับการดื่มสุราจึงทำให้เกิดหมดสติในขณะนั่งพักศรีษะฟาดพื้นอย่างจังทำให้น็อคจนหมดสติเสียชีวิต
หลังจากนี้จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าและรอญาติมาติดต่อรับศพต่อไป
ภาพข่าว-สมเศียร โชติสนิท จ.จันทบุรี
โทร 089-8203843

Subscribe
Advertisement