ตำรวจและกู้ภัยฯ ช่วยหนุ่มน้อยวัย 16 คิดสั้นกระโดดชั้น 3 คร่ำครวญพวกพี่ไม่รู้จักรักแท้ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลกระโดดจากที่สูง เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์ ไม่มีชื่อเลขที่ 144/147 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บปวดที่ขาขวา นั่งร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด อยู่ภายในห้องนอนชั้นที่ 3 โดยมีมารดาเฝ้าดูด้วยความเป็นห่วง โดยนายเอก (นามสมมุติ) ยกมือไหว้อ้อนวอนไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พยายามเกลี่ยกล่อมว่าจะเข้ามาช่วยเหลือไม่ได้มาจับกุมไม่ต้องกลัว จนนายเอก (นามสมมุติ) สงบสติอารมณ์ลง

             เมื่อสอบถามหาสาเหตุทราบว่านายเอก นามสมมุติ เกิดความน้อยใจแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาราวสี่เดือน ได้ขอกลับบ้านแล้วไม่สามารถติดต่อได้ จึงเกิดความกังวล จนเกิดความเครียด ตัดสินใจกระโดดลงจากห้องชั้นที่ 3 ตกลงไปบนหลังคาได้รับบาดเจ็บก่อนจะปีนกลับเข้ามาในห้อง จนมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่พยายามห้ามปรามอย่าคิดสั้นแบบนี้อีก คนนี้เลิกเดี๋ยวก็มีใหม่ได้ แต่นายเอก (นามสมมุติ) ได้ตอบกลับมาว่าผมรักเขามาก ไม่อยากมีคนใหม่ พวกพี่ไม่รู้จักรักแท้หรอก ก่อนเจ้าหน้าที่จะพยุงร่างผู้บาดเจ็บลงมาจากชั้นสองนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อส่งทีมแพทย์รักษาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement