นายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงความยินดีกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท ในพิธีเปิดเส้นทางบินใหม่ อู่ตะเภา-โฮจิมินห์ เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวจากโฮจิมินห์และพัทยา (มีคลิป)

          (4 ธ.ค.62) ที่ สนามบินอู่ตะเภา ระยอง พัทยา พลเอกประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดอาคารพักผู้โดยสารหลังที่ 2 ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง พัทยา พร้อมเยี่ยมชมสำนักงานและแสดงความยินดีกับสายการบินเวียตเจ็ต ในโอกาสที่ทางสายการบินได้เปิดเส้นทางบินใหม่ อู่ตะเภา-โฮจิมินห์ โดยมีนางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ประธานกรรมการสายการบินไทยเวียตเจ็ท พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานสายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมให้การต้อนรับ
            นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ประธานกรรมการสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า สำหรับการเปิดเส้นทางบินใหม่ อู่ตะเภา-โฮจิมินห์ ซึ่งเส้นทางใหม่และเป็นเที่ยวบินแรกที่เชื่อมโยงประเทศไทยและเวียดนามผ่านทางสนามบิน อู่ตะเภา-โฮจิมินห์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการร่วงมฉลองการเปิดอาคารพักผู้โดยสารหลังใหม่ และเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวจากโฮจิมินห์ และพัทยา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติได้เป็นอย่างดี โดยเส้นทางใหม่นี้จะเปิดให้บริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน เริ่มให้บริการเที่ยวแรกในวันที่ 23 ธันวาคม 2562 เที่ยวบินออกจากอู่ตะเภา เวลา 11.25 น. ถึงโฮจิมินห์ เวลา 12.55 น. และเที่ยวขากลับออกจากโฮจิมินห์ เวลา 13.25 น. และถึงอู่ตะเภา เวลา 14.40 น.ใช้เวลาเดินทางเพียงเที่ยวละ 1 ชั่วโมง 30 นาที
             ทั้งนี้สำหรับเส้นทางบินใหม่อู่ตะเภา-โฮจิมินห์ ไม่เพียงแต่จะขยายเครือข่ายการบินของเวียตเจ็ทในประเทศไทย แต่ยังช่วยเชื่อมโยงนักเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่สำคัญในเวียดนาม คือโฮจิมินห์ ซึ่งเวียตเจ็ทยึดมั่นในการสนับสนุนด้านการพัฒนาการท่องเที่ยวการค้าและการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม การเปิดเส้นทางการาบินใหม่ในครั้งนี้เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการทางการบินที่มีคุณภาพและมอบโอกาสในการบินให้กับผู้คนในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย และพื้นที่ใกล้เคียง รวมไปถึงนักท่องเที่ยวทั้งจากเวียดนามตอนใต้ และนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการเดินทางเชื่อมต่อพัทยากับเมืองโฮจิมินห์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
            โดยในการบินเส้นทางบินใหม่อู่ตะเภา-โฮจิมินห์ในวันที่ 23 ธันวาคมนั้นผู้โดยสารที่รวมเดินทางกับสายการบินจะได้รับการให้บริการที่แสนพิเศษ พร้อมกับความตื่นตาตื่นใจกับการให้บริการต้อนรับบนเครื่องบินที่ทางสายการบินเวียตเจ็ทได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับผู้โดยสารบนเที่ยวบินแรก ซึ่งขณะนี้ทางสายการบินมีความพร้อมให้บริการ 100 % แล้ว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement