ชมรมลูกเสือชาวบ้านอำเภอบางละมุง รุ่น 384 ร่วมกับหลายภาคส่วน จัดกิจกรรมทำความสะอาดบริเวณรอบโรงเรียนเมืองพัทยา 6 และวัดธรรมสามัคคี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ (มีคลิป)

            (4 ธ.ค.62) ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 6 (วัดธรรมสามัคคี) ชมรมลูกเสือชาวบ้านอำเภอบางละมุง รุ่น 384 นำโดยนางศิริพร คมขำ ประธานชมรมลูกเสือชาวบ้านอำเภอบางละมุง รุ่น 384 พร้อมด้วยสมาชิกชมรมฯลฯ เจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา คณะครูและนักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 6 (วัดธรรมสามัคคี ) ร่วมกิจกรรมทำความสะอาดบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม โดยทำความสะอาด กำจัดขยะบริเวณรอบโรงเรียนเมืองพัทยา 6 และพื้นที่โดยรอบโรงเรียน รวมถึงภายในวัดธรรมสามัคคี ให้มีทัศนียภาพสวยงาม สะอาดตาและน่าอยู่
            สำหรับการทำกิจกรรมในครั้งนี้ เนื่องในวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวง รัชกาลที่ 9 รวมถึงวันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 จึงร่วมกันทำกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเฉลิมพระเกียรติและแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวง รัชกาลที่ 9 และเป็นการรวมพลังความสามัคคีของสมาชิกชมรมรมลูกเสือชาวบ้านอำเภอบางละมุง รุ่น 384 ปลูกจิตสำนึกให้เยาวชนเป็นจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม และทุกภาคส่วน มีส่วนร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ พัฒนาพื้นที่ร่วมกันตามแนวพระราชดำริของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement