อีกแล้ว! โจรก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวสัญชาติรัสเซีย ได้ทรัพย์สินหลบหนีไปหลายรายการ (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.ประกาศิต พละเดช รอง สว.สอบสวนสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดแยกไฟแดงโรงไม้ขีด ถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รีบเดินทางไปตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาช่วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้นักท่องเที่ยว ทราบชื่อคือ MISS SAPAGOVA AKMARAL อายุ 41 ปี สัญชาติรัสเซีย ล้มหัวเข่าแตกได้รับบาดเจ็บอยู่ริมฟุตปาธข้างทาง อยู่ในอาการตกใจ พร้อมเล่าเหตุการณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านล่ามแปลภาษาฟังว่า ขณะที่เดินทางกลับที่พัก มีวัยรุ่น 2 คนขับขี่ จยย.เข้ามาประกบแล้วเอื้อมมือมากระชากกระเป๋าสะพายสี่ม่วง ทำให้ตนเองเสียหลักล้มจนได้รับบาดเจ็บ ภายในมีทรัพย์สินเป็น เงินไทย 700 บาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Xiaomi แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมวิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีผ่านไปแต่คนร้ายหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายก่อเหตุและหลบหนีไป เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement