กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 ร่วมกับ บริษัท ฮีโร่ จัดกิจกรรมทำความสะอาดและเก็บขยะ ชายหาดจอมเทียน เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมการท่องเที่ยว (มีคลิป)

 

             (30 พ.ย.62) ที่ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 ร่วมกับบริษัทฮีโร่ จัดกิจกรรมทำความสะอาดและเก็บขยะ ชายหาดจอมเทียน เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม นำโดย พล.ต.ต.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผบก.ทท.1 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว พนักงานเจ้าหน้าที่ บริษัทฮีโร่ จำนวนกว่า 100 คน ได้ร่วมทำกิจกรรมทำความสะอาดและเก็บขยะ
             พล.ต.ต.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผบก.ทท.1 กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมทำความสะอาดและเก็บขยะชายหาดจอมเทียนในครั้งนี้ ดำเนินการภายใต้โครงการฮีโร่ตำรวจท่องเที่ยว รักษ์โลกรักสิ่งแวดล้อม ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชน ให้รู้จักการคัดแยกขยะและทิ้งขยะให้ถูกที่ ซึ่งจะเป็นการร่วมกันรักษา อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในพื้นที่ท่องเที่ยวให้มีความสะอาดมากยิ่งขึ้น ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวพักผ่อนเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกทางหนึ่ง
             ซึ่งการจัดกิจกรรมเก็บขยะในครั้งนี้ กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 ยังได้ร่วมกับบริษัทฮีโร่ ผู้ผลิตถุงพลาสติก ในการนำเจ้าหน้าที่และพนักงานร่วมเก็บขยะบริเวณชายหาดจอมเทียนอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement