ชายหาดพัทยาพร้อมรับนักท่องเที่ยวไฮซีซั่น ปีหน้าเมืองพัทยาเล็งเสริมทรายชายหาดจอมเทียนต่อ (มีคลิป)

           นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้เตรียมความพร้อมรองรับการท่องเที่ยว ทั้งในเรื่องของสถานที่ เรื่องการจัดการสิ่งแวดล้อม และเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ในแต่ละปีจังหวัดชลบุรีและเมืองพัทยามีนักท่องเที่ยวเดินทางมาปีละ 18 ล้านคน เป็นชาวต่างชาติประมาณ 10 ล้านคน และเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยประมาณ 8 ล้านคน สร้างร้ายได้จากการท่องเที่ยวให้จังหวัดชลบุรีและเมืองพัทยาประมาณ 2.7 แสนล้านบาท
           โดยทางคณะผู้บริหารได้พยายามเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้เข้ามาท่องเที่ยว พร้อมดูแลให้ความปลอดภัย โดยขอให้ร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดี ทั้งนี้ เมืองพัทยามีความพร้อมเป็นอย่างมากในการให้การต้อนรับนักท่องเที่ยว ซึ่งวันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้ เมืองพัทยาได้จัดเทศกาลแสดงพลุไฟนานาชาติบริเวณชายหาดเมืองพัทยากระตุ้นการท่องเที่ยวเพื่อให้เงินตราสะพัดในท้องถิ่น และจะมีเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่หรือเทศกาลเค้าท์ดาวน์เมืองพัทยาตามมา
           รองนายกเมืองพัทยา เปิดเผยต่อว่า และด้วยเมืองพัทยามีการเสริมทรายชายหาดพัทยาจากเดิมถึง 35 เมตร ขอเชิญประชาชนชาวไทย สามารถนำบุตรหลานหรือพาครอบครัวมาพักผ่อนยังชายหาดเมืองพัทยาในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวนี้ กลางวันสามารถทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ทางทะเลได้อย่างสะดวกสบายสนุกสนาน ในส่วนกลางคืนก็มีการติดไฟเพิ่มแสงสว่างสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบไม่ชอบอากาศร้อนก็สามารถมาพักผ่อนได้
            อย่างไรก็ตาม ในปีหน้า 2563 นี้ เมืองพัทยามีโครงการร่วมกับกรมเจ้าท่าในการเสริมทรายชายหาดจอมเทียนเพิ่มความกว้างของหาดเหมือนพัทยา เพื่อให้คนทั่วโลกได้มาพักผ่อน จึงอยากเชิญชวนให้มาร่วมกิจกรรมต่างๆ ของทางเมืองพัทยา ซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆ ตามปฏิทินการท่องเที่ยวตลอดทั้งปี และขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาท่องเที่ยวเมืองพัทยาสำหรับฤดูการท่องเที่ยวนี้ด้วยเช่นกัน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement