สาวเตือนภัย หนุ่มขับบิ๊กไบค์ปาดหน้าจอดให้ชน โชคดีมีกล้องหน้ารถจับภาพชัดเจน (มีคลิป)

              จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค Walinee Lefevre ได้โพสคลิปวิดีโอเตือนภัยเกี่ยวกับชายขับ จยย.บิ๊กไบค์ ซึ่งได้ขับรถปาดหน้าพยายามจอดให้ชน พร้อมระบุข้อความว่า ” ** เตือน ภัย ** เค้าบอกว่าเราชนเค้า ??? แต่ที่เห็นคือเค้าเร่งเครื่องมาปาดหน้าแล้วเบรค อยากให้เราชน ?? ถ้าเราชนเค้าจริงดังที่เค้าบอก เค้าจะขับหนีไปทำไม ??? มิตรฉาชีพ ?? ขอบคุณพี่ๆที่เห็นเหตุการบริเวณนั้นด้วยนะคะ ปล.รถไร้รอยชน หรือแตกหักใดๆ เพราะเราเบรคทัน แบบนี้ก็มีด้วย ใครเคยเจอบ้าง เคยเห็นแต่ที่จีน ที่วิ่งมากระโดดใส่หน้ารถ เหตุเกิดที่แยกพัทยาเหนือตรงไฟแดงสายสาม” ซึ่งมีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก
             ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่ 27 พ.ย.62 นางวลินี เลอแฟลบว์ อายุ 33 ปี เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ธัมชิต สิทธิศาสตร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 26 พ.ย.62 เวลาประมาน 15.30 น. ตนได้ขับรถยนต์มิตซูบิชิ ทะเบียน ขย – 6592 ชลบุรี มาตามถนนพัทยาเหนือ กระทั่งถึงแยกพัทยาสายสาม ได้มีชายไทยอายุประมาณ 25 – 30 ปี ขับรถ จยย.ยามาฮ่า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาปาดหน้า ก่อนลงมาต่อว่าตนเอง กล่าวหาว่าตนขับรถชน แต่ตนมั่นใจว่าไม่ได้ชนแต่อย่างใด และบอกว่าจะเรียกประกันให้หากคิดว่าตนชนจริง แต่ชายคนดังกล่าวกลับขึ้นรถแล้วรีบขับหลบหนีไป
            ทั้งนี้ ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจ อย่างไรก็ตาม อยากเตือนภัยไปถึงสังคมให้ระวังบุคคลลักษณะดังกล่าว เนื่องจากอาจจะเป็นมิจฉาชีพก็เป็นได้ โชคดีที่ตนมีกล้องหน้ารถ และยังไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงแต่อย่างใด

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement