แม่หอบลูกน้อยวัย 2 ขวบ หนีตายไฟไหม้ โชคดีไร้บาดเจ็บ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ เหตุเกิดที่อาคารพาณิชย์สองชั้น เลขที่ 64/32 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ติดกันหลายคูหา พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างหนักบนดาดฟ้าของร้านมั่งมี ซาลอน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถดับเพลิงจำนวน 3 คัน ระดมฉีดน้ำเข้าระงับเปลวเพลิงเพื่อสกัดไม่ให้ลุกลามเป็นวงกว้าง ใช้เวลาไม่นานเพลิงก็สงบลง ตรวจสอบจุดที่เพลิงไหม้เป็นห้องพระติดกับห้องครัว ได้ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด
             สอบถาม น.ส.นารถธิดา กันยาครู อายุ 34 ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังจากบนดาดฟ้าคิดว่าฝนตก เมื่อออกมาดู สังเกตเห็นเป็นแสงไฟวูบวาบ จึงรู้ว่าเกิดเพลิงไหม้ก็รีบอุ้มลูกชายวัย 2 ขวบ 6 เดือน วิ่งหนีออกมา ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่รู้ว่าไหม้ได้อย่างไร โชคดีที่ตนเองออกมาเห็นและมีคนมาเคาะประตูเรียกจึงพาลูกชายหนีออกมาได้อย่างปลอดภัย
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจุดที่เกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียด แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุลืมดับเทียนที่ห้องพระ หรือไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามจะต้องรอให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement