ลุงวัย 63 ปี เครียดผูกคอลาโลกดับคาห้องครัว (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 พ.ย.62 พ.ต.ต.ปิติภูมิ ภูมิปัญญานำสกุล สารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายภายในบ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 5/1 หมู่ 4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา
             ที่เกิดเหตุเป็นห้องครัวบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายจําเนียง ทับมอญ อายุ 63 ปี อยู่ในสภาพท่านอนหงายกับพื้น ที่ลำคอมีรอยเชือกผูก จากการตรวจสอบพบร่องรอย ผู้ตายได้นำเชือกผูกกับคานเหล็กภายในห้องครัว แล้วนำเชือกมาผูกคอตนเองห้อยติดกับตู้กับข้าวภายในห้องครัว และจากการตรวจสอบสภาพศพไม่ร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบนางบุญเรือน ทับมอญ อายุ 52 ปี ภรรยาผู้ตาย ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากพบศพคนแรก
             นางบุญเรือน ทับมอญ ภรรยาผู้ตายเล่าว่า ก่อนหน้านี้ก็ปกติดี ผู้ตายนอนดูทีวีภายในบ้าน ส่วนตนก็ออกไปทำงานที่เทศบาลหนองปลาไหล ช่วง 13.30 น. ผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องสุขภาพมากกว่า ชอบบ่นเรื่องปวดขา ว่าขาเดินไม่ค่อยไหว เป็นโรคเบาหวาน และความดัน ตนกลับจากที่ทำงานในเวลา 16.30 น. กลับมาถึงบ้านเข้าบ้านไม่ได้เนื่องจากผู้ตายล็อคประตูไว้หมด ตนจึงเดินไปดูหลังบ้านก็เห็นสภาพผู้ตายผูกคอตายแล้ว ตนรู้สึกตกใจก่อนที่จะโทรหาเพื่อนบ้านให้มาช่วยงัดบ้านเพื่อจะเข้าหาผู้ตาย
              อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อชันสูตรในเบื้องต้น ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจอะไร

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement