สุดสลด! นิสสันโน๊ต เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง รถตกร่องกลางเพลิงลุกไหม้ ย่างสดดับ 3 ศพ เด็กชาย วัย 5 ขวบ กระเด็นออกนอกรถ รอดตายหวุดหวิด (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.บุญส่ง ยืนยง รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกร่องกลางถนน มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ม.5 สัตหีบ เขาหินซ้อน ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง นิสสัน โน๊ต สีแดง หมายเลขทะเบียน ขจ 3994 ระยอง เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างจนขาดล้มระเนระนาด ตัวรถเสียหลักไถลตกลงไปในร่องกลางถนน เกิดไฟลุกไหม้อย่างหนัก ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้ใช้รถน้ำฉีดสกัดแต่เพลิงโหมขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในยานพาหนะถูกไฟคลอกย่างสดจนเสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นผู้ชาย 1 ราย ผู้หญิง 1 ราย และเด็กผู้ชายอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ งัดร่างออกจากตัวรถ นอกจากนี้ยังพบว่าพลเมืองดีได้ช่วยเด็กผู้ชายวัย 5 ปี ที่กระเด็นออกจากตัวรถไว้ได้ 1 คน อยู่ในอาการบาดเจ็บเล็กน้อย จึงรีบเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง
            สอบถามนายชัยรัตน์ เถื่อนชนะ อายุ 26 ปี ทราบว่า ตอนแรกไฟไหม้เพียงเล็กน้อย มีพลเมืองดีหลายคนเข้ามาช่วยทุบกระจก ซึ่งผู้หญิงยังมีสติอยู่ก็บอกให้หลับตาเพื่อจะทุบกระจก จังหวะนั้นไฟก็เกิดโหมขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนเด็กที่รอดนั้นเพราะกระเด็นออกนอกรถ พอช่วยอุ้มเด็กออกมาได้ไฟก็โหมกระหน่ำ จนไม่มีใครกล้าเข้าไปใกล้ใช้รถน้ำฉีดสกัดอยู่นานไฟจึงสงบลง หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
             เบื้องต้น ร.ต.อ.บุญส่ง ยืนยง รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบร่องรอยการเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างก่อนตกลงไปในร่องกลางจนเกิดเพลิงลุกไหม้ จนเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ขับขี่น่าจะมีอาการหลับใน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement