สาว MSX เลี้ยวรถตัดหน้า ถูกหนุ่มเมียนมาร์ ที่ขับ จยย.มาทางตรง ชนกระเด็น ได้รับบาดเจ็บกันทั้งคู่ (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าเอ็กซ์ไซต์เก่า บนถนนพัทยาสาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง ทะเบียน 2 กฉ 9812 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำพังเสียหาย มีนายโทน สัญชาติพม่า อายุ 22 ปี เป็นคนขับนอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน มีบาดแผลแตกที่ศรีษะขนาดใหญ่ เลือดไหลออกทางจมูก ถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง ข้างกันยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX สีขาวดำ ทะเบียน 1 กส 6603 ชลบุรี สภาพล้มคว่ำเครื่องแตกพังเสียหาย มีนางสาวกนกวรรณ สมบุญ อายุ 17 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ
            สอบถามนางสาวกนกวรรณ คนขับขี่รถจักรยานยนต์ MSX เล่าว่า ตนได้ขับขี่รถมาส่งผ้าให้ลูกค้าบริเวณถนนพัทยาสายสาม พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนก็เลี้ยวรถจะเข้าภายในเอ็กซ์ไซต์เก่า แต่ตนได้เลี้ยวมาจะพ้นอยู่แล้ว จู่ๆ รถจักรยานยนต์ของคู่กรณีได้ขับมาทางตรงด้วยความเร็วจนชนรถจักรยานยนต์ของตนเข้าอย่างเต็มที่จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement