สาว 34 พาแฟนหนุ่มชาวเดนมาร์ก นั่งซ้อนท้าย จยย. ก่อนพลาดชนท้ายรถซาเล้ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่แยกกรมที่ดิน ถนนพัทยาสายสาม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจอดอยู่ ที่ด้านท้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชน มีนายวิทยา ดีเลิศรัมย์ อายุ 32 ปี เป็นคนขับขี่ยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ บริเวณกลางถนนยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู้ปปี้ไอ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง 8-9121 สภ.เมืองพัทยา มี น.ส.กนกพร คริสเตนเซ่น อายุ 34 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการเมาสุรา ยืนร้องห่มร้องไห้โวยวาย กลางถนนพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายชาวต่างชาติ สัญชาติเดนมาร์ก เป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์นอนหมดสติหายใจรวยรินอยู่กลางถนน มีเลือดไหลออกทางศรีษะจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเมืองพัทยา รีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
               สอบถามนายวิทยา คนขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเล่าเหตุการณ์ว่า หลังจากตกปลาเสร็จ ตนก็กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก โดยมุ่งหน้ามาทางถนนพัทยาสายสาม พอมาถึงสี่แยกซอยกรมที่ดิน ขณะนั้นเป็นสัญญาณไฟแดงตนก็ชะลอรถเพื่อที่จะจอดรอเลี้ยวเข้าในซอย จังหวะนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็ว ได้ขับมาชนท้ายรถพ่วงข้างของตนเข้าอย่างจัง จนคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กระเด็นตกรถหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement