มูลนิธิคุณพ่อเรย์ และเดอะเพอร์ฟูม เฮ้าส์ ร่วมกับเมืองพัทยา เทศบาลเมืองหนองปรือ เตรียมจัด “การแข่งขันฟุตบอลเด็กเพื่ออนาคต” รายได้สมทบทุนดูแลเด็กและคนพิการในความดูแลของมูลนิธิฯ (มีคลิป)

           (21 พ.ย.62) ณ ห้องประชุมบัวหลวงฮอลล์ มูลนิธิคุณพ่อเรย์ ศูนย์คณะพระมหาไถ่ พัทยา ได้จัดให้มีการแถลงข่าวโครงการ “การแข่งขันฟุตบอลเด็กเพื่ออนาคต ครั้งที่ 9” โดยได้รับเกียรติจากนายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ฝ่ายการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม นายเอนก พัฒนงาม รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ และบาทหลวง สุขุม ธนะสิงห์ ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ร่วมแถลงข่าว

             สำหรับในปีนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี โดยผู้ชนะเลิศทั้งสามรุ่นจะได้รับถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล พร้อมรางวัลเงินสด 10,000 บาท 6,000 บาท 3,000 บาท และรางวัลชมเชย 1,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลทีมมารยาทดีเด่น และผู้เล่นยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งการจัดการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการพัฒนาความสามารถในเชิงกีฬาฟุตบอลให้แก่เด็กๆ เพื่อก้าวสู่ความเป็นนักฟุตบอลอาชีพแล้ว รายได้จากการจัดงานยังไปสมทบทุนในการดูแลเด็กๆ และคนพิการในความดูแลของมูลนิธิคุณพ่อเรย์ โดยจะทำการแข่งขันพร้อมกันทั้ง 3 รุ่นในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ สนามฟุตบอล เอฟซี แพลนเน็ต สเตเดี้ยม พัทยา (ใกล้อ่างเก็บน้ำมาบประชัน)
             โดยค่าสมัครทุกรุ่น ทีมละ 3,000 บาท สามารถส่งรายชื่อได้ทีมละ 12 คน ลงเล่นครั้งละไม่เกิน 7 คน สำรอง 5 คน ซึ่งจะได้รับเสื้อแข่งขันพร้อมน้ำดื่ม ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 038 428717, 088 635 4497 หรือที่อีเมล์ :- jetjan_pr@fr-ray.org

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement