นักปั่นกว่า 3,000 ชีวิต ร่วมสร้างปรากฏการณ์ ใน Bangkok Bank Cyclefest 2019 การแข่งขันจักรยานนานาชาติแนวไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่แห่งปี (มีคลิป)

          (24 พฤศจิกายน 2562) ที่สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับพัทยา เหล่าบรรดานักปั่นจักรยานกว่า 3,000 คน ต่างเดินทางเข้าร่วมในการแข่งขัน Bangkok Bank Cyclefest 2019 โดยมีเหล่าบรรดาเซเลบริตี้มาร่วมสร้างสีสันมากมาย อาทิ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร, หวาน หวาน อรุณณภา พิณิชจรูญ, กอล์ฟ- สุรัมภา หยอกโชติกุล, มิ้น – วณิชยา กาญจนอภิรักษ์ และอีวาน บาสโซ อดีตแชมป์จิโรตีตาเลีย 2 สมัย ซึ่งรับหน้าที่แอมบาสเดอร์ของงานในปีนี้

            โดยงานในวันนี้ได้รับเกียรติจากนายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดงานครั้งนี้ โดยในวันนี้เป็นการแข่งขันในประเภท CYCLEFEST MASTERS 62 กิโลเมตร ในเวลา 07.00 น. และ เวลา 10.30 น. เป็นการแข่งขันในประเภท CYCLEFEST OPEN 62 กิโลเมตร และรุ่นสุดท้ายในการแข่งขันวันนี้เป็นรุ่น CYCLEFEST CLASSIC 46.5 กิโลเมตร ซึ่งการจัดการแข่งขันดังกล่าวจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน แบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น 7 ประเภท เพื่อทำการตอบโจทย์นักปั่นทุกเพศทุกวัย และทุกระดับความสามารถ โดยมีระยะทางทั้งหมด 12-62 กิโลเมตร โดยมีการแข่งขันสำหรับนักปั่นมืออาชีพ การปั่นแบบวิบากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งขันแบบสมบุกสมบัน การปั่นจับเวลาประเภททีมทุกคนต้องร่วมกันแข่งขันกับเวลา รวมไปถึงการปั่นแบบ Family Ride พื่อความสนุกสนาน สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมกิจกรรมโดยไม่แข่งขันจับเวลา
         สำหรับการจัดกิจกรรม Bangkok Bank Cyclefest 2019 จัดขึ้นด้วยแนวความคิด Ride for all เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจทั่วไปได้ร่วมสร้างสรรค์ช่วงเวลาดีๆในวันหยุด บนเส้นทางปั่นจักรยานแบบปิด ซึ่งมีความปลอดอภัยสูง พร้อมกับทัศนียภาพที่สวยงามของสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ ซึ่งในครั้งนี้ทางผู้สมัครยังได้มีโอกาสในการร่วมแบ่งปันความสุขสู่สังคมผ่านงาน โดยค่าสมัครร่วมกิจกรรมแบบ Family Ride จะถูกรวบรวมไปเพื่อบริจาคแก่มูลนิธิศิริราช ขณะเดียวกันผู้สมัครแข่งขันในประเภทอื่นๆ ก็สามารถร่วมสมทบทุนได้ในขั้นตอนการสมัครออนไลน์ ผ่านทางเวปไซต์เช่นเดียวกัน ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้สามารถระดมทุนในการบริจาคได้ถึง 480,000 บาท นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนอีกหลากหลายรูปแบบ ทั้งการแสดงดนตรี โซนอาหาร และเครื่องดื่ม โซนออกบูธอุปกรณ์จักรยานแบรนด์ดัง โซน BMX PUMP TRCK สไตล์ผาดโผน ให้ทดลองเล่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement