มูลนิธิคุณพ่อเรย์ จัด “กองทุนข้าว SOS Rice 2019” รณรงค์รับบริจาคข้าวเพื่อเลี้ยงดูผู้ถูกทอดทิ้ง (มีคลิป)

             (21 พ.ย.62) ที่ห้องประชุมบัวหลวงฮอลล์ มูลนิธิคุณพ่อเรย์ ศูนย์คณะพระมหาไถ่ พัทยา จัดให้มีการแถลงข่าวโครงการ “กองทุนข้าว หรือ SOS Rice 2019” โดยได้รับเกียรติจากนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาฝ่ายการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม เป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมด้วยหน่วยงานพันธมิตร ประกอบด้วยนายเอนก พัฒนงาม รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ นายสุรัตน์ เมฆะวรากุล ประธานในเครือไมค์ กรุ๊ป, มิสเตอร์ นีล โคลอฟ ผู้บริหารหนังสือพิมพ์ พัทยาพีเพิล นายพิทักษ์ เพียรพิทักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ภาคตะวันออก
             บาทหลวง สุขุม ธนะสิงห์ ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ เปิดเผยว่า มูลนิธิคุณพ่อเรย์ให้การดูแลเด็กด้อยโอกาสและนักเรียนพิการกว่า 850 คน ในแต่ละปี มูลนิธิฯ ต้องใช้ข้าวสาร 70,000 กิโลกรัม ในการเลี้ยงดูเด็กๆ เหล่านี้ นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2539 ที่โครงการ “กองทุนข้าว” หรือ “SOS RICE” ได้ดำเนินการมาและได้รับการสนับสนุนด้วยดีเสมอมา
            ในปีนี้ โครงการ “กองทุนข้าว” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 และวันที่ 7-8 ธันวาคม 2562 โดยจะตั้งจุดรับบริจาคตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเมืองพัทยา อาทิ เทสโก โลตัส, แม็คโคร, เฟรนด์ชีพ, ท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต, เซ็นทรัลฯ, ฟู้ดแลนด์, โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา, และเซเว่น-อีเลฟเว่น รวมไปถึงตลาดนัดต่างๆ หากท่านผ่านไปจับจ่ายซื้อของยังสถานที่ดังกล่าว สามารถสนับสนุนโครงการฯ ได้ทันที หรือมาบริจาคได้ด้วยตนเองที่ สำนักงานต้อนรับและรับบริจาคของมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ถนนสุขุมวิท ได้เช่นกัน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement