ตม.ชลบุรี บุกค้นบ้านหนุ่มเยอรมัน ชอบยิงปืนขึ้นฟ้า ทำชาวบ้านเดือดร้อน หวาดผวา (มีคลิป)

           วันนี้ (20 พ.ย.62) พ.ต.อ.รัชธพงศ์ เตี้ยสุด ผกก.สส.บก.ตม.3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.ตม.จ.ชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจคนเข้าเมือง เข้าค้นบ้านเลขที่ 17/83  หมู่บ้านมาบประชัน ถนนพรประภานิมิตร ม.4  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามหมายค้นศาลจังหวัดพัทยา หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่อยู่อาศัยในหมู่บ้านดังกล่าวว่าเจ้าของบ้านเป็นชาวต่างชาติ ชอบยิงปืนในบ้าน ทำให้ผู้คนที่อยู่อาศัยหวั่นกลัวและตื่นตกใจ
             จากการเข้าตรวจค้นพบ Mr.Lars Daubenbuchel อายุ 49 ปี ชาวเยอรมัน พร้อมด้วยแฟนสาวชาวไทย น.ส.สุจิตรา ศรีศิริสกุลชัย อายุ 28 ปี ภายในบ้านพักสามารถตรวจยึดอาวุธปืนได้จำนวน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน อาวุธปืนบีบีกัน 5 กระบอก นอกจากนี้ยังพบวิทยุสื่อสาร หมวกโลโก้ตำรวจหลายหน่วยงาน และตราโลโก้ของตำรวจอีก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี
            พ.ต.อ.รัชธพงศ์ เตี้ยสุด ผกก.สส.บก.ตม.3 เปิดเผยว่าทาง ตม.3 และ ตม.จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจากผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้านดังกล่าวจำนวนมากที่พักอาศัย ว่ามีชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับแฟนชาวไทย มักชอบเอาปืนมายิงเป็นประจำ สร้างความเดือดร้อน หวาดผวา และเกรงกลัว หลังจากนั้นจึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดพัทยาเข้าตรวจค้น และพบอาวุธปืนดังกล่าว
            หลังจากสอบสวนเสร็จจึงส่งดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement