สวนนงนุชพัทยากระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว ให้เข้าฟรี ไทยเที่ยวไทยตอบรับนโยบายรัฐบาล

            (17 พ.ย.62) ที่ สวนนงนุชพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวคนไทยนับหมื่นคน จากจังหวัดสมุทรปราการ ตราด สระแก้ว ปราจีนบุรี นครนายก และตัวแทนทั้ง 5 เขต ของกรุงเทพ ประกอบด้วย เขตมีนบุรี คันนายาว คลองสามวา หนองจอก และลาดกระบัง เข้าชมสวนฟรีตลอดเดือนพฤศจิกายน หลังได้มีการจัดโครงการ 1 จังหวัดเที่ยวฟรี 1 เดือน
              นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า สวนนงนุชไม่หวั่นสัญญาณเศรษฐกิจขาลง เรายืนหยัดเปิดประตูสวรรค์บนดิน แบ่งปันสุขพี่น้องชาวไทย เข้าชมสวนฟรีตลอดเดือน ตามที่สวนนงนุชได้เปิดโครงการเที่ยวฟรี 1 เดือนไม่จำกัดจำนวนครั้ง ให้ประชาชนที่มีภูมิลำเนาในจังหวัดต่างๆ ในประเทศไทย เพียงแค่แสดงบัตรประจำตัวประชาชนตามภูมิลำเนาของจังหวัดนั้นๆ เพียงแค่ท่านนำบัตรประชาชนตัวจริงมายืนยันหน้าจุดลงทะเบียน สามารถเข้าชมสวนสวยได้ทุกโซนกว่า 50 โซน โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง
              สำหรับการจัดโครงการ 1 จังหวัดเที่ยวฟรี 1 เดือน เพื่อรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล ส่งเสริมโครงการไทยเที่ยวไทย และเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายภายในสวนนงนุชพัทยา และสิ่งที่สวนนงนุชพัทยา คาดหวังเป็นอย่างยิ่งก็คือ การที่ประชาชนในแต่ละจังหวัด จะบอกต่อและประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการเล่าเรื่องสิ่งดีๆ ของจังหวัดในภาคตะวันออกต่อไป

Subscribe
Advertisement