นายกเมืองพัทยา เป็นประธานพิธีฌาปนกิจศพ คุณพ่อเชาว์ จิระมงคล ประธานกรรมการในเครือสบายกรุ๊ป ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่ให้ความเคารพนับถือ ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

            (18 พ.ย.62) ที่ วัดชัยมงคล พระอารามหลวง บุตรธิดาและครอบครัวจิระมงคล ได้ร่วมกันจัดพิธีฌาปนกิจศพคุณพ่อเชาว์ จิระมงคล ประธานกรรมการในเครือสบายกรุ๊ป บิดานายกฤษณ์ จิระมงคล เลขาธิการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดชลบุรี ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคชรา สิริอายุได้ 90 ปี โดยมีญาติมิตรและแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายสุจริต ปัจฉิมนันท์ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย, ดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตสาธารณสุข, นายปรเมศวร์ พิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม, นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ, นายสุวัจชัย อัญชลีวิวัฒน์ ประธานกรรมการในเครือเดอะซายน์กรุ๊ป, นายรุ่งเรือง ศิริปรีชาพงษ์ ประธานกรรมการ เวลคัมเวิล์ด, นายนริศ นิรามัยวงศ์ ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.ฐน พงศ์ โพธิ์ทิ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา ผู้นำชุมชน, นักธุรกิจ, ข้าราชการตำรวจ และผู้ที่ให้ความเคารพนับถือผู้เข้าร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย
             ภายในพิธี ทางครอบครัวได้รับเกียรติจากนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานขึ้นทอดผ้าบังสุกุล ท่ามกลางความอาลัยรักของบุตรธิดาและลูกหลานคุณพ่อเชาว์ จิระมงคล ผู้วายชนม์ ทั้งนี้สำหรับคุณพ่อเชาว์ จิระมงคล เกิดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2472 ณ จังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นบุตรของนายคุณและนางสี จิระมงคล มีพี่น้องร่วมกัน 7 คน และในปี 2515 ได้เริ่มกิจการด้านที่พักบริการจัดสร้างโรงแรมวีคเอนค์เคอร์ที่เมืองพัทยาและอีกหลายโรงแรม ซึ่งถือเป็นกลุ่มนักธุรกิจรุ่นแรกๆ ในการจัดสรรที่ดินและหมู่บ้านในเขตเมืองพัทยา พร้อมทำธุรกิจในด้านโรงแรมในเครือสบายกรุ๊ปทั้งหมดจนถึงปัจจุบัน

Subscribe
Advertisement