คึกคะนอง! วัยรุ่นปาหินใส่กระจกรถพ่อค้าผลไม้ โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หนองปรือ ได้รับแจ้งรถยนต์กระบะถูกปาหินใส่กระจกได้รับความเสียหาย เหตุเกิดหน้าโรงไฟฟ้าย่อย ภายในซอยสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ สีดำ ทะเบียน กท 7278 กำแพงเพชร จอดอยู่ริมถนนข้างทาง โดยมีนายบุญเชิด วงษ์อ่อน อายุ 35 ปี พ่อค้าขายผลไม้ เป็นเจ้าของรถ ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจ พร้อมชี้กระจกฝั่งซ้ายถูกก้อนหินปาใส่จนได้รับความเสียหาย แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
             สอบถามนายบุญเชิด เจ้าของรถเล่าเหตุการณ์ว่า ตนและภรรยาเพิ่งเดินทางไปรับผลไม้มาขายจากจังหวัดกำแพงเพชร และกำลังขับขี่รถเดินทางเข้าบ้านภายในซอยเทศบาลเมืองหนองปรือ พอมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุได้มีชายไทยวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คน จากนั้นได้ขับขี่มาประกบข้างรถและใช้ก้อนหินปาใส่กระจกรถของตนจนเสียงดังสนั่น โดยไม่ทราบสาเหตุส่วนตนก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เพิ่งมาอยู่พัทยาไม่นานและก็ไม่ได้ขับรถปาดหน้าใครแต่โชคยังดีตนและภรรยาไม่ได้รับบาดเจ็บ
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทางผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนจะส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement