ครอบครัวชาวรัสเซีย ถูกโจรกระชากสร้อยมูลค่าครึ่งแสนหนีลอยนวล (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.เจนรบ วังทองสังข์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดที่ภายในซอยวัดบุณย์กัญจนาราม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเหตุรีบไปตรวตสอบ
             ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายเป็นครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย อยู่ในอาการตื่นตกใจ โดย MISS.PANKRATOVA ELENA อายุ 25 ปี ให้การผ่านล่ามแปลภาษาว่า ขณะที่เดินกลับที่พัก ได้มีวัยรุนขับขี่ จยย.เข้ามาประกบแล้วกระชากสร้อยคอไป 2 เส้น มูลค่ารวมประมาณ 55,000 บาท แล้วหลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงรีบมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน
            สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะที่สามีชาวต่างชาติเข็นรถเข็นเด็ก โดยที่ฝ่ายผู้หญิงก้มดูลูกในรถเข็น ได้มีคนร้ายขับขี่รถ จยย.แบบผู้หญิงเข้ามาประกบแล้วกระชากสร้อยของผู้หญิง เส้นใหญ่ 1 เส้น เส้นเล็ก 1 เส้น แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว นักท่องเที่ยวจึงรีบวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ ให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
              ภายหลังเกิดเหตุ ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา ได้วิทยุแจ้งสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าใช้ในการหลบหนี เบื้องต้นยังไร้วี่แววของคนร้าย อย่างไรก็ตาม จะได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

(มีคลิป)

Subscribe
Advertisement