คนเหล็กกว่า 500 ชีวิต ร่วมแข่งขันไตรกีฬาภาคตะวันออก เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวพื้นที่ภาคตะวันออก (มีคลิป)

            (17 พ.ย.62) ที่ ชายหาดบ้านอำเภอ นายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันไตรกีฬาภาคตะวันออก ภายใต้กิจกรรมทางการตลาด Celebrity Marketing พร้อมด้วยนายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 500 คน
            สำหรับกิจกรรมการแข่งขันไตรกีฬาภาคตะวันออก Eastern Triathlon 2019 ในครั้งนี้กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 1 โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวและการจับจ่ายใช้สอยในภูมิภาค ตลอดจนช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวของภาคตะวันออกให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบ Celebrity Market

            ซึ่งแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 รุ่น ได้แก่ รุ่นทั่วไป (ชาย), รุ่นอายุ 30-39 ปี (ชาย), รุ่นอายุ 40-49 ปี (ชาย), รุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไป (ชาย) และรุ่นทั่วไป (หญิง) เป็นการแข่งขันว่ายน้ำระยะ 450 เมตร ปั่นจักรยาน 16 กิโลเมตร และวิ่งอีก 3 กิโลเมตร โดยผู้เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับ เหรียญรางวัลเป็นที่ระลึกรวมถึงผู้แข่งขันที่เข้าเส้นชันในอันดับที่ 1 – 3 จะได้รับถ้วยรางวัลเป็นที่ระลึก

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement