DAKAR 2015 MC THAILAND ครบรอบ 4 ปีปาร์ตี้ไนท์ พบปะสังสรรค์ ทำดีด้วยใจ ไม่หวังผล นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีนายกเมืองพัทยาเป็นประธานพิธีเปิดงาน

            เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 พ.ย.62 ที่ร้านโย หมูบุปเฟ่ บ้านโรงโป๊ะ หมู่ที่ 1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กลุ่ม DAKAR 2015 MC THAILAND จัดกิจกรรมปาร์ตี้ไนท์ พบประสังสรรค์ ครบรอบ 4 ปี รวมพลครั้งใหญ่ของเหล่าหนุ่ม-สาวชาวไบค์เกอร์สุดคลาสสิคหลายไตล์ และทำดีด้วยใจ ไม่หวังผล โดยนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดงาน
             ในส่วนของการจัดงานครั้งนี้ เป็นการพบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่ของชาวไบค์เกอร์ MC จากทั่วสารทิศทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึงมีกลุ่มไบค์เกอร์ MC จากจังหวัดชลบุรี ชมรมคนรักปักษ์ใต้ กลุ่มจอมเทียนไรเดอร์ ไทยแลนด์ กลุ่มอัศวิน ไทยแลนด์ บ่อทอง MC BANGLAMUNG MC ขอมดำดิน THAILAND และอีกหลายกลุ่ม ซึ่งมีกลุ่ม DAKAR 2015 MC THAILAND เป็นผู้จัดงาน
             บรรยากาศภายในมีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ มีดนตรี มีการแสดงหลากหลาย การประมูลสินค้า มีการระดุมทุนตามโครงการ ทำดีด้วยใจ ไม่หวังผล เพื่อนำราย ซื้ออุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การศึกษา และเพื่อช่วยเหลือสังคมในโรงเรียนชนบทที่ห่างไกล ตามวัตถุประสงค์ให้บรรลุเป้าหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement