ศูนย์ธารชีวิต จับมือทุกภาคส่วน จัดกิจกรรมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อสตรีและเด็ก ในเขตเมืองพัทยา เพื่อสร้างกระแสให้สังคมตระหนักและตื่นตัวต่อปัญหา ร่วมเป็นหนึ่งเสียงในการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี (มีคลิป)

            (15 พ.ย.62) ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิทิ ผู้กำกับการ สภ.นาจอมเทียน รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา นางสาวพุทธพร ศรีไตรรัตน์ รองอัยการจังหวัด สำนักงานอัยการจังหวัดพัทยา ภาค 2 นางชวาลี โอสถานุเคราะห์ รองผู้ว่าการภาค 17 ซอนต้าสากล และนางจินตนา จันทร์สังสรรค์ นายกสโมสรซอนต้ากรุงเทพฯ 8 ร่วมการเสวนาเกี่ยวกับระดับความรุนแรงต่อเด็กและสตรีในประเทศไทย ยุค 4.0 และมาตรการของภาครัฐ
              สำหรับการจัดกิจกรรมเสวนาเกี่ยวกับ ระดับความรุนแรงต่อเด็กและสตรีในประเทศไทย ยุค 4.0 และมาตรการของภาครัฐในครั้งนี้ เนื่องจากสถิติความรุนแรงในประเทศไทย พบว่าผู้หญิงถูกละเมิดทางเพศ ถูกกระทำความรุนแรงทางร่างกายจิตใจวันละไม่น้อยกว่า 7 คน และแจ้งความร้องทุกข์สูงถึงปีละ 30,000 คน (ที่มาเว็ปไซต์ bltbangkok.com โดย donnaya suvetwethin พฤศจิกายน 2561)

           ทั้งนี้เดือนพฤศจิกายนถือเป็นเดือนรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี ศูนย์ธารชีวิต จึงร่วมกับเมืองพัทยา และสโมสรซอนต้า กรุงเทพฯ 8 จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อสร้างกระแสให้สังคมตระหนักและตื่นตัวต่อปัญหา ร่วมเป็นหนึ่งเสียงในการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี รวมถึงบุคคลในครอบครัว อีกทั้งเพื่อช่วยลดกระแสการทำร้ายในเด็กและสตรีในสังคมไทยและสร้างภาคีเครือข่าย ประสานการทำงานร่วมกันของทุกภาคส่วนต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement