“รวบหนุ่มก่อเหตุซ้อมและข่มขืนยับสาวพีอาร์ร้านอาหาร พร้อมถ่ายคลิปไปโพสต์ประจาน อ้างทำลงไปเพราะความหึงหวง ที่เห็นแฟนสาวไปนั่งคุยกับผู้ชายคนอื่น”

“รวบหนุ่มก่อเหตุซ้อมและข่มขืนยับสาวพีอาร์ร้านอาหาร พร้อมถ่ายคลิปไปโพสต์ประจาน อ้างทำลงไปเพราะความหึงหวง ที่เห็นแฟนสาวไปนั่งคุยกับผู้ชายคนอื่น”
วันที่ 15 พ.ย.ที่ กองปราบปราม พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส รองผกก.2 บก.ป.พ.ต.ท.กษิดิ์เดชเจริญลาภสว.กก.2 บก.ป.ร่วมกับตำรวจสภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ
เข้าจับกุมนายศักดิ์ชัย หรือแจ๊ส ทัพวงค์ อายุ 28 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร
ตามหมายจับศาลอาญาจังหวัดสมุทรปราการ ที่704/2562 ลง8 พ.ย.62 ข้อหา“ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และบุกรุกเคหสถาน” ได้ที่บ้านเอื้ออาทรโครงการ3 หมู่15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง


พ.ต.อรุณ เปิดเผยว่า เมื่อกลางเดือนต.ค.ที่ผ่านมา นายศักดิ์ชัย ผู้ต้องหา ไปรู้จักกับน.ส.บี (นามสมมติ) ผ่านทางเฟซบุ๊ก พอวันรุ่งขึ้นก็นัดหมายเจอกัน โดยผู้เสียหายยืนยันว่า มีการพูดคุยกันในสถานะคนรู้จัก ต่อมาคืนวันที่ 25 ต.ค. นายศักดิ์ชัยก็ได้มาหาน.ส.บี ซึ่งทำงานเป็นพนักงานพีอาร์อยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.บางพลี และนั่งอยู่จนร้านเลิก ขณะที่น.ส.บีกำลังจะกลับห้องพัก นายศักดิ์ชัยก็เดินเข้ามากระชากแขนแล้วบอกให้กลับไปด้วยกัน แต่น.ส.บีไม่ยอมก็เลยถูกนายศักดิ์ชัยตบหน้าไปหลายครั้ง รวมทั้งพยายามดึงตัวไปที่รถ แต่มีพนักงานในร้านมาช่วยไว้ได้ทัน นายศักดิ์ชัยจึงขับรถหนีออกไป
พ.ต.อ.อรุณ กล่าวอีกว่า ต่อมาเมื่อน.ส.บีเดินทางกลับไปถึงที่พัก ก็เห็นรถของนายศักดิ์ชัยมาจอดรออยู่แล้ว ทำให้ไม่กล้าขึ้นไปที่ห้องพัก เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก ทราบด้วยว่า นายศักดิ์ชัยพยายามจะงัดห้องพักของน.ส.บีแต่ทำไม่สำเร็จ ก็เลยรีบลงมา ปรากฏว่ามาเจอน.ส.บีที่ลานจอดรถ ก็ตรงเข้าทำร้ายน.ส.บีทันที ทั้งเตะและตบ จนผู้เสียหายต้องร้องขอให้หยุด นายศักดิ์ชัยก็เลยบอกให้ขึ้นไปคุยกันบนห้องพัก ผู้เสียหายจำต้องเดินตามขึ้นไป ปรากฏว่า เมื่อเข้าไปในห้องแล้ว ก็ถูกนายศักดิ์ชัยทำร้ายร่างกายทันที ในครั้งนี้ยังถูกข่มขืนด้วย ระหว่างนี้นายศักดิ์ชัยยังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ด้วย ต่อมาผู้เสียหายต้องรีบติดต่อให้คนที่รู้จัก ช่วยแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ ส่วนนายศักดิ์ชัยก็รีบหลบหนีไป พอวันรุ่งขึ้นนายศักดิ์ชัยก็ได้ข่มขู่น.ส.บี ผ่านมาทางเฟซบุ๊กว่า จะปล่อยคลิปขณะข่มขืน และมีการโพสต์คลิปดังกล่าวจริงๆ แต่ผู้เสียหายเห็นเข้าก็เลยรีบลบออก ก่อนจะรีบเข้าแจ้งความที่สภ.บางเสาธง ศาลได้อนุมัติออกหมายจับเอาไว้ กระทั่งตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าว


สอบสวน นายศักดิ์ชัย ให้การอ้างว่า รู้จักกับน.ส.บี ผ่านเฟซบุ๊ก ได้ประมาณ3 สัปดาห์ ก่อนจะนัดเจอและคบหากันในฐานะแฟนสาว วันเกิดเหตุตนไปหาน.ส.บี ที่ร้าน ก็เห็นว่ากำลังนั่งคุยอยู่กับผู้ชายคนอื่น ทำให้เกิดความหึงหวงและลงมือทำร้ายร่ายกายน.ส.บีจริง ส่วนเรื่องห้องพักของผู้เสียหายนั้นตนไม่ได้งัด เพราะน.ส.บีเป็นคนพาเข้ามาเอง และก็ไม่ได้ข่มขืนอีกด้วย เพราะคบหาเป็นแฟนกันอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าถูกแจ้งความและมีหมายจับ จึงไม่ได้คิดหลบหนีไปไหน เพราะขณะนี้ตนไม่มีงาน ต้องไปอาศัยอยู่กับแฟนอีกคน หลังการสอบสวนจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งให้สภ.บางเสาธง ดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement