สิ้นลมแล้ว เจ้าบาส” นักโทษอเมริกันแหกศาลพัทยา เสียชีวิตแล้ว

(สระแก้ว) – สิ้นลมแล้ว เจ้าบาส” นักโทษอเมริกันแหกศาลพัทยา เสียชีวิตแล้ว

สระแก้ว – นักโทษแหกคุกชาวอเมริกัน นายบาร์ท ซึ่งอาการโคม่า มีภาวะสมองตายและม่านตาไม่ตอบสนอง และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว

เมื่อวันที่ 15 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ความคืบหน้าอาการของนักโทษชาวต่างชาติที่ก่อเหตุแหกคุกศาลจังหวัดพัทยาและยิงตัวตายระหว่างหลบหนี เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา โดย ข.ช.บาร์ทหรือมาร์ค อาเลน ผู้ต้องหาชาวอเมริกัน มีอาการโคม่า หลังตำรวจควบคุมตัวได้และส่งต่อมารักษาที่ รพร.สระแก้ว ซึ่ง นายแพทย์ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว แจ้งว่า อาการโคม่า มีภาวะสมองตาย และม่านตาไม่ตอบสนอง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา โดย พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดูแลความปลอดภัยผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย อย่างใกล้ชิด เพราะเป็นผู้ต้องหาในคดีสำคัญ ภายในห้องไอซียูตลอดเวลา จำนวน 2 นาย และอีก 2 นาย คอยดูแลความปลอดภัยอยู่รอบ ๆ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ให้ผลัดเปลี่ยนกันทุก 8 ชั่วโมง ตั้งแต่วันเกิดเหตุนั้น

ล่าสุด ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามประสานงานไปยังสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เพื่อขอให้ช่วยติดต่อครอบครัวนักโทษและผู้ต้องหาชายชาวอเมริกัน เพื่อให้เดินทางมาดูอาการนั้น ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ว่านายบาร์ท นักโทษชาวอเมริกาที่หนีการควบคุมจากศาลพัทยา ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงเวลา 18.00 ของวันที่ 14 พ.ย.ที่รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว.
ภาพข่าว- นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

Subscribe
Advertisement