ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันเตรียมจัดงานรวมพล ฅ.ห้วยตู้ ครั้งที่ 2

ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันเตรียมจัดงานรวมพล ฅ.ห้วยตู้ ครั้งที่ 2

วันนี้ (14 พ.ย.62) ที่ห้องประชุมวิทยาลัยเกษตรและเทคโลโลยีชลบุรี ได้มีการแถลงข่าวการจัดงานรวมพล ฅ.ห้วยตู้ ครั้งที่ 2 โดยมี นายเศก ดวงเพชร ประธานจัดงาน นายณัฐ ศรีวิสุทธิ์ ประธานจัดหาทุน และเจ้าหน้าที่โครงการ รวมถึงคณะศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

สำหรับการจัดงานรวมพล ฅ.ห้วยตู้ ครั้งที่ 2 กำหนดจัดขึ้นในธีมคาวบอยไนท์ ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 ที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำห้วยตู้ ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 800 คน เพื่อรวบรวมพี่น้องหลากหลายรุ่นของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรีตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันได้พบปะพูดคุยสังสรรค์ และร่วมหารือแนวทางหารพัฒนาปรับปรุงวิทยาลัยไปในอนาคตอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน

ทั้งนี้ ทางคณะผู้ดำเนินการโครงการกิจกรรมงานรวมพล ฅ.ห้วยตู้ ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้ ยังได้เปิดช่องทางติดต่อสื่อสารเพื่อความมั่นคงทางวิชาการในการจัดกิจกรรมดังกล่าว ผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยสามารถพูดคุยรายละเอียดของโครงการ โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก ศิษย์เก่าห้วยตู้ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี, แอพพลิเคชัน ไลน์ ศิษย์เก่าห้วยตู้, ไลน์กลุ่ม รวมพล ฅ.ห้วยตู้ ๒, ไลน์กลุ่ม ห้วยตู้ ๘๐ ปี และไลน์กลุ่มรุ่นต่าง ๆ ของศิษย์เก่าห้วยตู้ ทั้งหมด 79 รุ่น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 นี้

Subscribe
Advertisement