รวบ2หนุ่มกาฬสินธุ์ หนีคดีลวงเด็กสาวในหมู่บ้านพาไปข่มขืนมาราธอน

รวบ2หนุ่มกาฬสินธุ์ หนีคดีลวงเด็กสาวในหมู่บ้านพาไปข่มขืนมาราธอน

วันที่ 14 พ.ย.ตำรวจกองปราบ นำกำลังจับกุมนายชานนท์ กมลภา อายุ 30 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ และนายศิริชัย ชนะสงคราม อายุ 19 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ในข้อหา“กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ”

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ต้องหาประกอบด้วยนายชานนท์,นายศิริชัย และนายชัยณรงค์ ศรีสมชัย ร่วมกันวางแผนให้นายศิริชัย โทรศัพท์ไปลวงด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหายซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันให้ออกมาหาที่เถียงนาท้ายหมู่บ้าน เมื่อไปถึงนายชัยณรงค์ก็บังคับพาผู้เสียหายไปที่บ้านพักของตนเอง ก่อนจะลงมือข่มขืนหลายครั้ง ก่อนจะพาด.ญ.เอไปส่งให้กับนายชานนท์ ข่มขืนซ้ำที่กระท่อมในสวนยางเมื่อเสร็จแล้วกลุ่มผู้ต้องหาจึงพาตัวด.ญ.เอไปไว้ริมถนนใกล้ๆกับบ้านของผู้เสียหาย

เมื่อผู้เสียหายกลับถึงบ้านจึงนำเรื่องไปบอกผู้ปกครอง ก่อนจะมีการพาเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ต้องหากลุ่มนี้ ส่วนกลุ่มของผู้ต้องหาเมื่อทราบว่าถูกแจ้งความดำเนินคดีก็รีบพากันหลบหนีออกจากพื้นที่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมภายหลังทราบเรื่องจึงกระจายกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแส กระทั่งสามารถตามจับกุมนายชานนท์ ได้ที่หน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และขยายผลตามไปจับกุมนายศิริชัย ได้ภายในนิคมมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง คงเหลือนายชัยณรงค์ ที่ยังคงหลบหนี

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ อ้างว่าทำไปเพราะความมึนเมาและคึกคะนอง เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนส่งตัวให้ สภ.กุฉินารายณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้เป็นผลงานของ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก 5 บก.ป. พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ แซมเขียว สว.กก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.5 บก.ป.

Subscribe
Advertisement