เฮเฟเล่ ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า พร้อมอัพเดทสินใหม่ระบบไฟส่องสว่างแอลอีดี เพื่อตอบโจท์ความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่

เฮเฟเล่ ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า พร้อมอัพเดทสินใหม่ระบบไฟส่องสว่างแอลอีดี เพื่อตอบโจท์ความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่

ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา นายกฤตพณ พรมภักดี ผู้จัดการภาคกลาง บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมโชว์รูม เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา พร้อมแนะนำสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านและอาคารที่ทันสมัย จากประเทศเยอรมนี 3,000 กว่ารายการ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร ” ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆในที่อยู่อาศัยได้ทุก ๆพื้นที่ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายไร้ขีดจำกัด


นายกฤตพณ พรมภักดี ผู้จัดการภาคกลาง บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการนำสื่อมวลชนเยี่ยมชมโชว์รูม เฮเฟเล่ ดีไซนื สตูดิโอ พัทยา ในครั้งนี้นี้เพื่อปิดตัวสินค้าตัวใหม่ในส่วนระบบไฟส่องสว่างแอลอีดี ซึ่งดีด้วยกันทั้งหมด 6 ประเภท ประกอบด้วย 1.หลอดไฟ Consumer 2.หลอด HI spec 3.โคมไฟสถาปัตกรรม 4.โคมไฟภายนอกอาคาร out door 5. โคมไฟสนาม landscape light และ6.ไฟในเฟอร์นิเอจร์ loox ซึ่งทั้งหมดเป็นหลอดไฟแอลอีดี ออกแบบมา เพื่อตอบโจท์ความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่ และตัวสินค้าในโชว์รูมแห่งนี้จะเน้นดีไซน์ที่โดดเด่นและคุณภาพระดับนานาชาติ ที่สอดคล้องกับรสนิยมและความต้องการของตลาด

ทั้งยังตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งคนในท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี
โดยภายในโชว์รูม เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา ได้จัดพื้นที่แบ่งออกเป็น 6 โชน ได้แก่ โซนอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, โซนสุขภัณฑ์และห้องน้ำ, โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในห้องครัว, โซนโฮมออฟฟิศ, โซนอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ ประตูหน้าต่างเฮเฟเล่ ดีไซน์ ทั้งนี้สตูดิโอจะเป็นทั้งแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน คุณภาพมาตรฐาน จากเยอรมนีที่ครบครันที่สุดและยังเป็นแหล่งรวมสินค้านำเทรนด์การตกแต่งบ้านที่ลูกค้าจะได้เข้ามาเห็นเทรนด์ใหม่ในการตกแต่งบ้านที่นำสมัย และกำลังเป็นเทรนด์ฮิตของโลก ในปี 2562 นี้

บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด มีอายุครบ 25 ปี เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี บริษัทฯ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้นขับ ปอเช่ พร้อมทองคำ 25 บาท และรางวัลอื่น ๆ รวมทั้งสิ้น 201 รางวัล มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท เป็นทั้งการคืนกำไรให้กลับลูกค้า สำหรับโชว์รูม เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา เปิดบริการ จันทร์ – ศุกร์ 09.00 – 18.00 น. และวันเสาร์ 9.00 – 16.00 น. ปิดทำการในวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

Subscribe
Advertisement