วงจรปิดจับภาพคนร้าย ย่องฉกทรัพย์สิน นทท.ถูกตำรวจตามรวบตัวไ้ด้ อ้างหาเงินเที่ยวลอยกระทง (มีคลิป)

           (11 พฤศจิกายน 2562) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าของรีสอร์ทเดอะตำนานพัทยา โฮเท็ลแอนด์รีสอร์ท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าได้เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุฉกกระเป๋าสะพายของนักท่องเที่ยว แล้ววิ่งหนีไปขึ้นจักรยานยนต์แล้วขับหลบหนีไป โดยมีผู้เสียหายเป็นผู้หญิงวิ่งไล่ติดตามไป แต่ก็ไม่ทัน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเช้าของวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของรีสอร์ท ซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุ รูปพรรณณสันฐานและยานพาหนะในการหลบหนีของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน
           ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังไปจับกุมผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ นายอนิรุจน์ หรือ เอฟ บุพชาติ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมของกลางเป็นยานพาหนะที่ใช้หลบหนี กระเป๋าสะพายของผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายสามารถจดจำใบหน้าของคนร้ายได้อย่างแม่นยำ จึงยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุร้ายนี้ ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยก่อเหตุไปเพราะต้องการทรัพย์สินไปขายแล้วนำเงินไปเที่ยวเทศกาลลอยกระทง
             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอนิรุจน์ หรือ เอฟ บุพชาติ อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ต่อไป

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement