เทศบาลตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วยจิตอาสา จัดกิจกรรมทำความสะอาดพื้นที่สาธารณประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในหลวงรัชกาลที่ 10 ก่อนใช้พื้นที่ดังกล่าวในการจัดกิจกรรมสืบสานขนบธรรมเนียมวัฒนธรรรมไทย เนื่องในงานวันลอยกระทง

            (6 พฤศจิกายน 2562) ที่บริเวณสระน้ำสวนสาธารณะ หมู่ 2 ต.หนองปลาไหล นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศนมตรีตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาล คณะผู้บริหาร ตัวแทนกลุ่มพลังมวลชน และจิตอาสา เข้าร่วมกิจกรรมรณรงค์รักษาความสะอาดและสิ่งแวดล้อม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในหลวงรัชกาลที่ 10 นอกจากนี้ยังเป็นการร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะ หมู่ 2 ก่อนที่จะใช้เป็นพื้นที่ในการจัดกิจกรรมเทศกาลลอยกระทง ที่ทางเทศบาลตำบลหนองปลาไหลกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ โดยที่บริเวณงานจัดให้มีการประกวดหนูน้อยนพมาศ การจัดการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง และการแสดงรื่นเริงต่างๆ
             โดยในปีนี้ทางเทศบาลตำบลหนองปลาไหลได้เลือกพื้นที่บริเวณดังกล่าวในการจัดกิจกรรมเทศกาลลอยกระทง เนื่องจากว่าบริเวณดังกล่าวมีหนองน้ำที่สามารถที่จะใช้ในงานลอยกระทงได้ อีกทั้งหลังเลิกงานทางเจ้าหน้าที่ยังสามารถที่จะดำเนินการจัดเก็บกระทงได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ลอยไปไกลพื้นที่อีกด้วย
Subscribe
Advertisement