ปคบ.ร่วมตำรวจหนองปรือบุกจับบุหรี่ไฟฟ้าลอบไลฟ์สดขายโจ๋งครึ่ม เตรียมขยายผลไปยังรายใหญ่ (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 พล.ต.ต.ญาณพงศ์ โสมาภา ผบก.กองสารนิเทศ หัวหน้าชุดปฏิบัติการ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.กฤษ มาสุข รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ พ.ต.ต.เก่งศาสตร์ นวลพงศ์ สวป. และ พ.ต.ต.ยงยุทธ หวานเหนือ สว.สส.สภ.หนองปรือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี บุกค้นบ้านพักเลขที่ 13/195ภายในซอยสุขุมวิท 53 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ของกลางเป็นบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ น้ำยา และอุปกรณ์แต่งเสริมจำนวนมาก คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง
              สืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบมาว่าในสังคมโซเชียลเน็ตเวิล์ค มีสมาชิกใช้ชื่อเพจ BIN II BUY NUT ได้มีการถ่ายทอดสดจำหน่ายสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ น้ำยาแต่งกลิ่นผลไม้ และอุปกรณ์เสริมแต่งอย่างโจ๋งครึ่มโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนจนทราบว่ามีการส่งสินค้าทางขนส่งเอกชน เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังขอความร่วมมือจากบริษัทขนส่งเข้าตรวจสอบกล่องพัสดุจำนวน 5 กล่อง จนพบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จึงได้ขยายพลไปยังที่อยู่ที่นำส่งสินค้า เมื่อตรวจค้นจึงพบสินค้าจำนวนมากอยู่ภายในบ้านจึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน
             เบื้องต้นได้ตรวจยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเปิดเผยว่าในขณะนี้ได้มีข้อมูลของผู้กระทำผิดที่เป็นรายใหญ่แล้ว และจะทำการขยายผลจำกุมเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement