สร้างความอุ่นใจ ตำรวจพัทยาบูรณาการความร่วมมือปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมรับคืนฮาโลวีน สร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวเมืองพัทยา

            เนื่องด้วยเทศกาลฮาโลวีน หรือคืนปล่อยผีของเมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวนานาชาติ ที่จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนและเฉลิมฉลองค่ำคืนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดความคึกคักด้านการท่องเที่ยวเศรษฐกิจของถิ่นเป็นประจำในแต่ละปีนั้น
           ล่าสุด ค่ำวันนี้ (31 ต.ค.62) ที่โครงการถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตำรวจพัทยา นำโดย พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เป็นประธานปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม จากการบูรณาการการทำงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งอำเภอบางละมุง เมืองพัทยา ตำรวจท่องท่องเที่ยวเมืองพัทยา และกำลังเจ้าหน้าที่ ก่อนเดินเท้าแจกใบประชาสัมพันธ์กับผู้ประกอบการเกี่ยวกับ พ.ร.บ.สถานบริการ (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2546

            พ.ต.อ.ฐนพงศ์ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า การระดมกำลังปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในคืนวันฮาโลวีนนี้จะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ด้วยเมืองพัทยาเป็นเมืองที่มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่มาก เทศกาลฮาโลวีนจึงเป็นค่ำคืนพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองของชาวตะวันตก

            ทั้งนี้ จากการระดมกำลังการบูรณาการร่วมกันกับทุกภาคส่วน เพื่อสร้างความปลอดภัยในคืนฮาโลวีน เชื่อว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่นและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสาธารณชนให้ทราบว่าเมืองพัทยาเป็นเมืองที่น่าเที่ยวในทุกเทศกาล เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความสำคัญในการปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนและนักท่องเที่ยวต่อไป

Subscribe
Advertisement