สภ.เมืองพัทยา ไอเดียเก๋! เปิดคลิปบรรยายธรรมะ และแนวทางการใช้ชีวิต เพื่อให้ผู้มาติดต่อราชการในห้อง one stop service ได้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด (มีคลิป)

            (31 ต.ค.2562) เวลา 08.00 น. ที่ สภ.เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ศปก.ฯ สภ.เมืองพัทยา ได้ทดลองดำเนินการจัดทำโครงการสร้างความสงบในจิตใจของประชาชนที่มาติดต่อราชการ ในสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เพื่อให้ผู้มาติดต่อราชการในห้อง one stop service ได้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด
            โดยได้เปิดคลิปบรรยายธรรมะ และแนวทางการใช้ชีวิต โดยพระไพศาล วิสาโร ให้ประชาชนรับฟัง เป็นช่วงเวลาสลับกับ Police Tv ตลอดวัน ซึ่งก็ได้รับความสนใจ จากพี่น้อง ประชาชน นักท่องเที่ยว ที่มาติดต่อราชการในสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ที่รู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด กันเป็นอย่างมาก
              ทั้งนี้คลิปบรรยายธรรมะ และแนวทางการใช้ชีวิต จัดทำโดย พ.ต.ท.กมล อัปการัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา, พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ป., ด.ต.อนันต์ นาทันคิด, ด.ต.ศักดิ์ชัย ทำนิไกร, ด.ต.สาธิต บุตรสืบสาย, ด.ต.สมจิน เรือนทอง, ด.ต.จิณณะ สอนอุ่น ภายใต้แกนนำของ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement