ตำรวจบุกชาร์จเกย์เจ้าของร้านเสริมสวย คลั่งยึดแฟมิลี่มาร์ท (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 29 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.วิชัย อนันต์ทรัพย์ยิ่ง รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลคุ้มคลั่ง ยึดร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท เลขที่ 228/57 สาขาเขาตาโล ซอย 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ พบประชาชนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก โดยมีพนักงานร้านยืนเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ด้านหน้าเช่นกัน ภายในร้านสะดวกซื้อพบผู้ชายอยู่ในอาการคุ้มคลั่งตะโกนโวยวาย รื้อค้นสินค้ากระจัดกระจาย เมื่อเจ้าหน้าที่พยายามจะเข้าไปใกล้ก็จะขว้างปาสิ่งของใส่ จนได้รับความเสียหายหลายรายการ เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดีจึงเปลี่ยนวิธีโดยการปีนขึ้นทางชั้นสองแล้วลงเข้าไปทางด้านหลังร้าน แล้วให้เจ้าหน้าที่อีกชุดหลอกล่อทางด้านหน้าเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ ก่อนใช้จังหวะเผลอบุกเข้าชาร์จตัวอย่างรวดเร็ว จนสามารถสยบคลั่งชายคนดังกล่าวได้อย่างปลอดภัย
            สอบถามนายกิตติกร กุลสิงห์ อายุ 36 ปี เพื่อนชาย ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวรายุส์ ธนธีราวรัชณ์ อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยอยู่ติดกับร้านสะดวกซื้อ ชื่อเดอะ วาเลนติโน่ บิวตี้ แอนด์ซาลอน ก่อนหน้านี้ได้นอนอยู่ด้วยกันอยู่ดีๆ ก็เกิดอาการคุ้มคลั่งขึ้นมา และพยายามจะทำร้ายตนโดยการรัดคอและรัดขา ส่วนสาเหตุตนเองคาดว่าเพื่อนน่าจะเสพยาเสพติดมา จากนั้นก็ได้วิ่งเข้าไปคลั่งอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะมีคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยจับตัวไว้ได้ดังกล่าว
              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายวรายุส์ ธนธีราวรัชณ์ ผู้ที่คุ้มคลั่ง และเพื่อน ไปยัง สภ.บางละมุง เพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนจะต้องทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement